Tin mới

Thái độ bất ngờ của 'Trư Bát Giới' khi bị chỉ trích 'ăn mày quá khứ'

Thứ sáu, 21/10/2022, 17:29 (GMT+7)

Khi diễn lại vai diễn của mình trong Tây Du Ký, Lê Diệu Tường bị nhận nhiều phản ứng của khán giả vì cho rằng nam diễn viên đang 'ăn mày quá khứ'.

Mới đây, Lê Diệu Tường gây chú ý khi đóng lại nhân vật kinh điển Trư Bát Giới sau 26 năm phim Đại mộng tây du: Ngũ Hành Sơn. Nam diễn viên xuất hiện trở lại đã khiến nhiều người bất ngờ. Thế nhưng, trái lại với những lời khen như ngày xưa thì nam diễn viên lại bị chỉ trích "ăn mày quá khứ", cố bám víu hào quang vai diễn năm xưa để thu hút sự chú ý.

Trả lời phỏng vấn trên HK01 xung quanh bình luận tiêu cực về vai Trư Bát Giới, Lê Diệu Tường cho hay anh tôn trọng ý kiến, quan điểm của khán giả và luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm trong công việc.

Lê Diệu Tường. Ảnh internet
Lê Diệu Tường. Ảnh internet

Vị Ảnh đế TVB cho biết không quan trọng việc có cần thiết đóng lại Trư Bát Giới hay không mà anh có nhiều cách  thể hiện cùng nhân vật ở các giai đoạn khác nhau. Nam diễn viên không quan trọng yếu tố thù lao. Miễn là nhận được kịch bản hay còn việc ít tiền hay không thì không còn là vấn đề. Mỗi cơ hội diễn xuất đều quý giá với nam diễn viên.

Tiết lộ về tạo hình Trư Bát Giới, Lê Diệu Tường cho biết anh phải mất 1 tiếng đồng hồ hóa trang mỗi ngày. Khi đeo bụng giả, anh cần tới sự trợ giúp của 3-4 nhân viên.

'Trư Bát Giới' Lê Diệu Tường bị chỉ trích 'ăn mày quá khứ'. Ảnh internet
'Trư Bát Giới' Lê Diệu Tường bị chỉ trích 'ăn mày quá khứ'. Ảnh internet

Hiện, Lê Diệu Tường bận rộn chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 55 năm thành lập của TVB.

Lê Diệu Tường sinh năm 1964, đóng phim từ năm 1986. Nam diễn viên từng ba lần đoạt danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc của TVB với hai tác phẩm khác là Xứng danh tài nữ II (Nghĩa hải hào tình) và Đại Thái Giám.

Châu Bá Thông và Trư Bát Giới là 2 vai diễn được yêu thích của Ảnh đế TVB trước đây. Ảnh internet
Châu Bá Thông và Trư Bát Giới là 2 vai diễn được yêu thích của Ảnh đế TVB trước đây. Ảnh internet

Trước khi vào vai Trư Bát Giới, Lê Diệu Tường còn nổi tiếng với vai Châu Bá Thông trong Anh hùng xạ điêu (1994) và Thần điêu đại hiệp (1995). Ngoài ra, nam tài tử còn tham gia các phim như Phong Vân: Hùng bá thiên hạ, Lộ âm dương, Thương thành

Về đời tư, Lê Diệu Tường kết hôn với Lương Diệu Liên năm 1997 và có một con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news