Tin mới

Phi Nhung buồn bã nhắn nhủ đến người đặc biệt nhất cuộc đời sau 2 năm xa cách

Chủ nhật, 09/05/2021, 21:29 (GMT+7)

Dòng nhắn nhủ sâu sắc của Phi Nhung đến con gái ruột sau hơn 2 năm xa cách khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đã chia sẻ hình ảnh con gái ruột xinh đẹp, lớn phổng phao kèm theo dòng nhắn nhủ: "Gần đến ngày Ngày của mẹ mà mẹ chưa được gặp con. Sắp 2 năm rồi, tóc con hôm nay dài lắm rồi đó. Mẹ thích con mặc chiếc áo y tá chụp hình cho mẹ. Hai mẹ con mình cố gắng thêm thời gian nữa con nhé. Con mẹ rất ngoan nè, ngủ sớm mai đi làm nha. Mẹ yêu công chúa của mẹ nhiều lắm".

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Không ít người bày tỏ niềm cảm thông đến Phi Nhung sau hơn 2 năm xa cách với con gái vì dịch Covid-19. Dù xa cách nửa vòng trái đất với con gái nhưng Phi Nhung vẫn luôn được con gọi điện về hỏi thăm khiến cô được an ủi phần nào. Từ hình ảnh cũng có thể thấy, con gái Phi Nhung ngày càng xinh đẹp. Cô nàng sở hữu nét đẹp lai của mẹ kết hợp với kiểu tóc thời thượng càng khiến nhiều người hết lời khen ngợi.

Con gái Phi Nhung ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Con gái Phi Nhung ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Nổi tiếng là nữ ca sĩ kín tiếng trong làng giải trí Việt, Phi Nhung có thể tiết lộ về bản thân mình nhưng những người thân nhất là chuyện tình cảm thì vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt, bố ruột của con gái vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ. Người duy nhất bị đồn là bố ruột con gái là Ca sĩ Mạnh Quỳnh nhưng cả hai đã phủ nhận.

Hoạt động trong nghệ thuật nhiều năm, Phi Nhung vẫn luôn được yêu thích bởi tấm lòng cao cả. Không chỉ thường xuyên đi làm Từ thiện mà cô còn dùng cả thanh xuân để chăm sóc con gái ruột và hơn 20 người con nuôi của mình.

Phi Nhung giấu con gái ruột đến tận khi lớn mới công khai. Ảnh FBNV
Phi Nhung giấu con gái ruột đến tận khi lớn mới công khai. Ảnh FBNV

Do phải trải qua tuổi thơ khó khăn và không có bố mẹ ruột bên cạnh, Phi Nhung không muốn con gái của mình phải bước vào vết xe đổ của mẹ. Dù giấu kín danh tính bố ruột nhưng Phi Nhung đã dùng hết tình thương của mình để sắm vai cả bố và mẹ có thể bù đắp cho con gái của mình.

Phi Nhung dành hết tình thương để bù đắp cho con gái. Ảnh internet
Phi Nhung dành hết tình thương để bù đắp cho con gái. Ảnh internet

Từ khi mang thai đến quá trình chăm con một mình, Phi Nhung chưa bao giờ công khai bất cứ hình ảnh đời tư nào của con gái trên mạng xã hội để tránh bị soi mói. Đến tận khi con gái tốt nghiệp và trưởng thành thì nữ ca sĩ mới thoải mái khoe con gái của mình.Hiện tại con gái Phi Nhung đang một mình bên Mỹ và làm y tá tại một bệnh viện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news