Tin mới

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ bí quyết vay tiền của bạn trai khiến dân tình 'dở khóc dở cười'

Chủ nhật, 09/05/2021, 21:11 (GMT+7)

Dù đã dòng chia sẻ này đã có từ 2 năm trước nhưng người hâm mộ bất ngờ "đào" lại câu nói hài hước này của Mai Phương Thúy.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip trong quá khứ của Mai Phương Thúy về việc vay tiền bạn trai. Theo đó, người đẹp cho biết: "Thỉnh thoảng bí quá thì vay tiền bạn trai, rồi em bù đắp lại bằng tình cảm.”

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ bí quyết vay tiền của bạn trai khiến dân tình 'dở khóc dở cười' - Ảnh 1

Vốn là một doanh nhân thành đạt, Mai Phương Thúy luôn tự lập trong vấn đề tài chính của mình. Câu nói của cô thực chất xuất phát từ lần tâm sự về đam mê chơi chứng khoán của mình. Dù là hoa hậu nổi tiếng nhưng Mai Phương Thúy lại thẳng thắn thừa nhận mình không giỏi trong các mối quan hệ . Cô luôn tự ngồi nhà mày mò ra và không hề nhờ vả ai. Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn hài hước tiết lộ rằng bản thần khi vẫn vẫn nhận sự trợ giúp từ người yêu. 

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và là một trong những Hoa hậu trẻ tuổi trong lịch sử. Cô được biết đến là mỹ nhân có chiều cao khủng nhất đồng thời cũng được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét là mỹ nhân có ngoại hình cân đối nhất trong dàn chân dài.

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ bí quyết vay tiền của bạn trai khiến dân tình 'dở khóc dở cười' - Ảnh 2

Dù rất ít hoạt động trong làng giải trí nhưng suốt 14 năm qua, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết được khán giả quan tâm. Giờ đây, ở tuổi 31, Mai Phương Thúy đã trở thành đại gia ngầm Vbiz khi cô rất thành công khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh cùng đầu tư cổ phiếu.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng rất tích cực đi làm Từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó cô cùng tích cực tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ bí quyết vay tiền của bạn trai khiến dân tình 'dở khóc dở cười' - Ảnh 3

Sau hàng loạt ồn ào bị soi mói về đời tư, Mai Phương Thúy tuyên bố rút khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh. Trong giới, nàng hậu họ Mai được xem là một nữ doanh nhân thành đạt, sắc sảo và nhạy cảm với thị trường chứng khoán. Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. 

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dính tin đồn hẹn hò từ nhiều năm qua. Cặp đôi mỗi lần xuất hiện bên nhau là lại tíu tít, tay trong tay không rời.. Dù liên tục thân mật với Noo Phước Thịnh nhưng Mai Phương Thúy khẳng định mình đã có bạn trai và rất khó quay lại với giọng ca "Gạt đi nước mắt". ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news