Tin mới

Sang tận nhà hỏi cưới Hoài Linh, Phi Nhung ra về trong nước mắt

Thứ sáu, 23/04/2021, 14:15 (GMT+7)

Lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm với người anh thân thiết Hoài Linh, thế nhưng Phi Nhung lại nhận về câu trả lời phũ phàng từ người anh mà cô đã dành tình cảm đặc biệt.

Phi Nhung và Hoài Linh là những nghệ sĩ tên tuổi, được nhiều người biết đến và yêu mến. Cả hai cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết không chỉ trong công việc mà trong mối quan hệ đời thường.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn video ghi lại khoảnh khắc thổ lộ tình cảm, thậm chí là đòi cưới Hoài Linh của Phi Nhung. Theo đó, một người bạn của  hai nghệ sĩ đã đăng tải đoạn video được ghi lại trong chính nhà của "anh Bốn". Phi Nhung đã đến gặp gỡ mẹ của Hoài Linh và nói: "Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi"

Phi Nhung bị từ chối phũ phàng sau khi xin hỏi cưới Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Phi Nhung bị từ chối phũ phàng sau khi xin hỏi cưới Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, thay vì nhận được câu trả lời ân cần, giọng ca Hoàng hôn màu tím lại nhận về lời đáp phũ phàng của Hoài Linh: "Đâu có ai đi lấy con khùng về làm vợ". Bị từ chối thẳng thừng, Phi Nhung còn làm nũng với mẹ Hoài Linh "chắc con mang ổng về nhà nuôi luôn".

Đoạn video nhanh chóng nhận về lượt chia sẻ và yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù biết đây là màn tương tác vui đùa, thế nhưng dân tình vẫn không khỏi thích thú bởi độ đáng yêu của 2 nghệ sĩ gạo cội này.

Phi Nhung và Hoài Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Hoài Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Từ lâu, đông đảo người hâm mộ đã biết về mối quan hệ thân thiết, tri kỷ giữa Hoài Linh và Phi Nhung. Cả hai đã cùng nhau hợp tác trong âm nhạc khi cùng nhau thể hiện nhiều ca khúc và còn hóa thân vào các vai diễn đầy ấn tượng.

Sang tận nhà hỏi cưới Hoài Linh, Phi Nhung ra về trong nước mắt - Ảnh 1

Phi Nhung từng cho biết, chính người anh Hoài Linh đã là người nâng đỡ, dìu dắt mình đến với sự nghiệp âm nhạc. Cô cũng nhớ sâu sắc về món quà đầu tiên nhận được từ "anh Bốn" chính là chiếc áo dài đã giúp cô tự tin hơn trên sân khấu âm nhạc. Vì tình cảm sâu nặng như vậy nên nam danh hài còn sáng tác tình khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho mẹ nuôi của Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Hoài Linh