Tin mới

Giấu kín suốt 16 năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai bí mật thuở ngây dại của Mỹ Tâm

Chủ nhật, 16/01/2022, 23:35 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ điều đặc biệt về Mỹ Tâm sau 16 năm giấu kín. Ngay sau khi bí mật được tung ra, nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là 2 giọng ca đình đám của Vpop, với hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật. Họ còn được biết đến là đôi bạn thân, "người tình thập kỷ" của nhau cho đến tận bây giờ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai bí mật bên Mỹ Tâm sau 16 năm giấu kín. Theo đó cách đây 16 năm cả hai đã từng có nhiều khoảnh khắc thân thiết, cùng chung khuôn hình. Giờ đây khi nhìn lại khoảnh khắc này, nhiều người không khỏi bất ngờ về một thời tuổi trẻ, thuở ngây dại của giọng ca Họa mi tóc nâu.

Ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã được giọng ca Say tình giấu kín suốt 16 năm qua. Ảnh: FBNV
Ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã được giọng ca Say tình giấu kín suốt 16 năm qua. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này cũng chính là món quà sinh nhật mà Đàm Vĩnh Hưng muốn dành tặng cho tri kỷ Mỹ Tâm. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ còn có những lời chúc, lời tâm sự hết sức đáng yêu nhân tuổi mới của "người tình thập kỷ":

"Happy birthday bé Mỹ Tâm! Thương chúc em một sinh nhật thật vui, một tuổi mới thật nhiều điều tốt đẹp như Bình An, sức khỏe, vui vẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc sẽ đến và ở lại với em miết miết miết hỉ. Nửa đêm phải mở "kho" ra để chọn 1 tấm đặc biệt sương sương ra để post mừng sinh nhật em ấy. Một trong những bức ảnh được giấu kín suốt 16 năm qua".

Mỹ Tâm một thuở ngây dại. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm một thuở ngây dại. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng giờ đây đều có sự nghiệp thăng hoa, tỏa sáng. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng giờ đây đều có sự nghiệp thăng hoa, tỏa sáng. Ảnh: Internet

Trải qua 16 năm, cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm giờ đây đã trưởng thành hơn về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Mặc dù vậy, mối quan hệ tốt đẹp qua năm tháng vẫn được duy trì và thậm chí còn dạt dào hơn xưa. Đây là điều mà Đàm Vĩnh Hưng cũng như Mỹ Tâm khiến khán giả vô cùng trân quý.

>> Xem thêm: Yêu Đàm Thu Trang, Cường Đôla dần lộ 'bản chất' ở tuổi 39

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Thậm chí, anh còn công khai thừa nhận Mỹ Tâm chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ vẫn luôn coi Đàm Vĩnh Hưng là tri kỷ, là người bạn tốt nhưng lại chưa từng thừa nhận về chuyện tình yêu.

Đến nay, đã hơn 10 năm kể từ ngày Đàm Vĩnh Hưng ôm giấc mộng về tình cảm đặc biệt ấy với Mỹ Tâm nhưng đến nay chưa có kết quả. Trong quá trình đó, Mr. Đàm đã từng ngắt quãng để tìm hiểu một số chân dài khác. Tuy nhiên, sau tất cả, 'ông hoàng nhạc Việt' vẫn chỉ một lòng một dạ hướng về giọng ca gốc Đà Nẵng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news