Tin mới

Trước 'giờ G' phơi bày sự thật từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật phũ phàng khiến anh bất lực, chẳng kịp trở tay

Thứ sáu, 14/01/2022, 11:42 (GMT+7)

Ngay khi Bộ Công an có những công bố ban đầu về hoạt động từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng về sự thật buồn bã mà bản thân anh đã giấu kín trong suốt thời gian qua.

Năm qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều sao Việt khác không khỏi lao đao về những lời tố cáo liên quan đến hoạt động Từ thiện. Mặc dù vậy đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đang dần cân bằng lại cuộc sống và sẵn sàng đối diện với mọi thị phi liên quan đến vấn đề này.

Mới đây khi Bộ công an có kết luận bước đầu về ồn ào từ thiện miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng đã có những hé lộ bất ngờ về cuộc sống bất ổn của bản thân trong suốt thời gian qua.

Trước 'giờ G' phơi bày sự thật từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật phũ phàng khiến anh bất lực, chẳng kịp trở tay - Ảnh 1

Trên Pháp luật online, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những tin đồn thất thiệt trong suốt thời gian qua khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn. Không chỉ dừng lại ở đó, một bộ phận antifan còn tấn công vào các trang Facebook, gửi mail, bình luận quậy phá vào các thương hiệu mà anh cùng những đồng nghiệp làm đại sứ. Tất cả những hành động đó thực sự ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thời gian vừa qua của nam nghệ sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có khoảng thời gian lưu diễn tại Mỹ mặc cho những ồn ào, thị phi bủa vây. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng vừa có khoảng thời gian lưu diễn tại Mỹ mặc cho những ồn ào, thị phi bủa vây. Ảnh: FBNV

"Thực sự Hưng và những người bị đặt điều nói sai sự thật đã hứng chịu không biết bao nhiêu lời xúc phạm, mỉa mai, chửi bới, chế nhạo bằng hình ảnh trên khắp mọi phương tiện thông tin mà Việt Nam có.

Họ bỏ tiền thuê spam tin nhắn, bình luận vào các trang facebook của Hưng, gửi mail, comment quậy phá các thương hiệu mà Hưng và anh chị em nghệ sĩ làm đại sứ! Rõ ràng là một sự xúc phạm nặng nề!", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận cuộc sống của anh bị đảo lộn thời gian qua. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận cuộc sống của anh bị đảo lộn thời gian qua. Ảnh: Internet

Mặc dù đối diện phải "thảm cảnh" liên quan đến vấn đề từ thiện, song Đàm Vĩnh Hưng vấn có những hành động "che mắt thiên hạ" khi âm thầm giúp đỡ những mảnh đời khó khó khăn, các nghệ sĩ nghèo trong thời gian dịch bệnh bùng phát vừa qua. Với giọng ca Say tình, anh thừa nhận từ thiện đã là một phần ham muốn trong mình và muốn cống hiến cho hoạt động này dẫu rằng thị phi vẫn còn đó.

"Tuy là không quá nhiều nhưng đủ để viết lên chữ Tình trong con người Đàm Vĩnh Hưng. Còn sau vụ việc này có e dè không? Chắc chắn là e dè chứ! Như Hưng nói Hưng đã làm hơn 20 năm rồi! Hưng cũng cần sống cho mình và gia đình", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dù vướng vào thị phi nhưng nam ca sĩ vẫn âm thầm thực hiện từ thiện. Ảnh: Internet
Dù vướng vào thị phi nhưng nam ca sĩ vẫn âm thầm thực hiện từ thiện. Ảnh: Internet

Liên quan đến hoạt động rà soát từ thiện tại miền Trung của hàng loạt nghệ sĩ, cơ quan điều tra vừa qua đã có kết luận ban đầu khi cho biết lượng tiền vào tài khoản của một số cá nhân ít hơn lượng tiền mà họ đã ủng hộ từ thiện. Và kết luận cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày 15/1 tới.

>> Xem thêm: Hậu 'giải oan', loạt hình ảnh đau đớn cùng cực của Hoài Linh khi đối diện hung tin được công khai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news