Tin mới

Gil Lê tự tin phanh áo, củng cố nghi vấn đã đi 'trùng tu' để trở nên nam tính

Thứ hai, 28/06/2021, 17:32 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Gil Lê tự tin phanh áo, khoe thân hình nuột nà khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc 'bạn thân' Hoàng Thùy Linh đã thực hiện chuyển giới.

Gil Lê là ca sĩ phi giới tình được nhiều khán giả trẻ vô cùng yêu mến. Không chỉ sở hữu phong cách thời trang nổi bật, đầy cá tính, "bạn thân" Hoàng Thùy Linh còn có phong cách trình diễn ấn tượng, thần thái cuốn hút khiến khán giả đặc biệt ấn tượng.

Gil Lê sở hữu phong cách đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV
Gil Lê sở hữu phong cách đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Gil Lê không ngần ngại đăng hình ảnh phanh áo đầy táo bạo. Diện chiếc sơ mi trắng mỏng mạnh Gil Lê để lộ ra phần cơ thể phẳng lỳ, đầy mạnh mẽ. Điều này càng khiến dân tình cho rằng Gil Lê đã thực hiện chuyển giới để trở nên nam tính hơn.

Gil Lê hiếm khi đăng ảnh táo phanh áo đầy táo bạo như vậy. Ảnh: FBNV
Gil Lê hiếm khi đăng ảnh táo phanh áo đầy táo bạo như vậy. Ảnh: FBNV

Cũng chính điều này dã khiến Gil Lê ngày một có những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng. Sự thay đổi và ngày càng hoàn thiện mình từng ngày của giọng ca Nơi con tim yên bình cũng được đông đảo công chúng ủng hộ và ngợi khen.

Gil Lê tự tin phanh áo, củng cố nghi vấn đã đi 'trùng tu' để trở nên nam tính - Ảnh 1

Từ khi dấn thân showbiz đến nay, Gil Lê mặc dù là ca sĩ phi giới tính nhưng không hề có ồn ào trong sự nghiệp. Thời gian gần đây, Gil Lê có sự thân thiết đặc biệt với Hoàng Thùy Linh. Mối quan hệ của hai người vẫn khiến nhiều người thắc mắc và hoài nghi về chuyện tình cảm giữa họ.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Ảnh: FBNV

Trước khi dính tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều đã từng có những mối tình của riêng mình. Hoàng Thùy Linh từng trải qua không ít sóng gió tình ái ở tuổi trẻ với ồn ào clip riêng tư. Sau biến cố đó, Hoàng Thùy Linh trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Còn Gil Lê từng có thời gian dài hẹn hò với Chi Pu nổi đình nổi đám. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai cũng đường ai nấy đi. Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có cơ hội hợp tác trong "The Debut 1" nên nhanh chóng "nên duyên" cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news