Tin mới

Hoàng Thùy Linh nhắn nhủ lộ liễu đến Gil Lê: Tưởng màn công khai ai ngờ sự thật khiến fan 'ngã ngửa'

Thứ ba, 04/05/2021, 20:59 (GMT+7)

Dân tình bất ngờ phát hiện màn tương tác của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tưởng nhân vật chính chuẩn bị công khai quan hệ nhưng không ngờ sự thật lại khiến không ít người hâm mộ dở khóc dở cười.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn là mối quan tâm của nhiều người. Dù 7749 lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả hai vẫn quyết giấu tới cùng mối quan hệ của mình. Do đó, mỗi lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau là fan lại la ó muốn họ tiết lộ về quan hệ giữa tin đồn hẹn hò.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn là mối quan hệ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn là mối quan hệ nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện màn tương tác của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, trong phần bình luận dưới bài đăng của quản lý Noo Phước Thịnh, Gil Lê nhắn nhủ: “Theng kiu 2 người anh đã đến và quá nhiệt tình với chương trình ạ”. Ngay lập tức, tài khoản mang tên Hoàng Thùy Linh đáp lại: “Chúc G tất cả”.

Màn tương tác gây chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác gây chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Tưởng chừng cả hai đã chính thức công khai quan hệ khi lộ liễu tương tác với nhau trên mạng xã hội như thế này nhưng ai ngờ đây chỉ là một tài khoản của người hâm mộ lấy tên của Hoàng Thùy Linh vào chúc mừng mà thôi. Sau màn mừng hụt, fan lại càng nóng lòng chờ cặp đôi lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuyên trong bữa tiệc cùng bạn bè.
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuyên trong bữa tiệc cùng bạn bè.

Có thể thấy, mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đến nay vẫn khiến nhiều người thắc mắc. Mặc cho người trong cuộc cố giữ kín mọi chuyện, cách đây không lâu, bạn thân của cặp đôi đã vô tình công khai chuyện Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuyên cùng nhau đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Với hàng loạt tín hiệu "bung xoã", cả hai đang được người hâm mộ đang chờ tin vui công khai từ cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news