Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộ ảnh 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' thời mới 'thả thính' nhau

Thứ hai, 28/06/2021, 15:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa kỷ niệm 4 năm yêu nhau, nhân ngày này, người bạn thân của cặp đôi cũng gửi một món quà bất ngờ khi nhắc về kỷ niệm xưa kia của hai người.

Ngày 27/6 vừa qua là ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ bức hình cưới đẹp long lanh, kèm theo đó là lời yêu thương nhắn gửi đến Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộ ảnh 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' thời mới 'thả thính' nhau - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kỷ niệm 4 năm bên nhau. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kỷ niệm 4 năm bên nhau. Ảnh: FBNV

Cũng trong ngày đặc biệt, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được rất nhiều hoa và quà từ bạn bè, người hâm mộ gửi đến để chúc mừng cho niềm hạnh phúc viên mãn của cặp đôi. Đặc biệt, người bạn thân của Hồ Ngọc Hà là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận còn tặng một món quà tinh thần đầy ý nghĩa khiến dân tình không khỏi thích thú.

Theo đó, tác giả hit Tìm lại giấc mơ đã chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cách đây 4 năm khi đó cả hai đang trong quá trình "thả thính" nhau. Nguyễn Hồng Thuận còn tiết lộ thêm, khi gợi ý 1 bức ảnh ảnh chụp chung với nhau, thì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có biểu hiện "tình trong như đã mặt ngoài còn e" vởi biểu cảm hết sức "sượng trân".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'. Ảnh: FBNV

"Đây nha quý vị! Bức ảnh này được chính tay tui chụp vào một mùa hè 2017 tại Napa Valley - California.

Hồi này người ta đang thả thính nhau nên tui bảo: 'Nào ngồi lại anh chụp cho tấm hình kỉ niệm!'. Vậy mà hai anh chị ngồi cách nhau 80km vậy đó, mặt người nào người nấy sượng trân... Rồi giờ ịn ra 2 cục Lisa - Leon cưng ơi cưng... Lêu lêu. Mai tui rảnh tui up thêm hình khác sau tấm hình này nha bà con. Hãy đợi đấy!", Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộ ảnh 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' thời mới 'thả thính' nhau - Ảnh 2

Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Hóa ra thời mới yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại dễ thương đến vậy. Đặc biệt cảm xúc ngượng ngùng, e dè trong tình yêu khi ấy nhìn lại cũng khiến người trong cuộc bật cười rồi nhớ lại "Eo, kiểu xấu hổ. Mà zai lúc đấy ngon bác nhở", Hồ Ngọc Hà viết.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức nên duyên với nhau sau màn hợp tác đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Khi ấy, không ít người cho rằng thông tin hẹn hò của cặp đôi chỉ là chiêu trò để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Song qua thời gian, tình yêu mà cả hai dành cho nhau khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV Cả một trời thương nhớ. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV Cả một trời thương nhớ. Ảnh: Internet
Cặp đôi giờ đây đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
Cặp đôi giờ đây đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà sau những vấp váp yêu đương trong quá khứ đến nay đã đón nhận được trái ngọt tình yêu thực sự. Cô có cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập tình yêu bên Kim Lý. Đặc biệt, hạnh phúc ấy trở nên viên mãn hơn bởi sự hiện diện của hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news