Tin mới

Việt Hương trách móc khi Hoài Phương có quan hệ bất chính bên ngoài, sự thật ngã ngửa!

Thứ bảy, 17/09/2022, 11:11 (GMT+7)

Hoài Phương bất ngờ tiết lộ chuyện bị bà xã Việt Hương trách móc sau khi nữ nghệ sĩ phát hiện mối quan hệ bất chính của ông xã mình.

Việt Hương và Hoài Phương là cặp đôi nghệ sĩ có tiếng của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật, thường xuyên cùng nhau hoạt động Từ thiện mà tình cảm vợ chồng cặp đôi dành cho nhau cũng khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Hoài Phương và Việt Hương có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hoài Phương và Việt Hương có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Mới đây, Hoài Phương bất ngờ tiết lộ chuyện bị bà xã Việt Hương trách móc sau khi nữ nghệ sĩ phát hiện mối quan hệ bất chính của anh với một người khác. Tuy nhiên dân tình tá hỏa khi biết được sự thật đằng sau câu chuyện này đơn giản chỉ là giấc mơ của Việt Hương.

"Sáng tới giờ mình bị bà xã giận hờn, trách móc vì cả đêm hôm qua bả phải Đánh ghen với người phụ nữ có quan hệ bất chính với mình trong giấc mơ của bả", Hoài Phương chia sẻ. Bên dưới bài đăng, không ít người phải phì cười về độ dễ thương của gia đình này, đặc biệt là nữ nghệ sĩ Việt Hương.

Bài đăng của Hoài Phương. Ảnh: Internet
Bài đăng của Hoài Phương. Ảnh: Internet

- “Đúng là vợ chồng hài hước. Hài từ trong nước tới ngoài nước. Chúc anh chi nhiều hạnh phúc và thành công trong cuộc sống”

- “Khổ thân anh. Nhưng em ủng hộ chị”

- “Thôi ráng chú ơi kkk cũng không phải lần đầu. Chắc chú quen rồi. Thương chú”

Việt Hương trách móc khi Hoài Phương có quan hệ bất chính bên ngoài, sự thật ngã ngửa! - Ảnh 1

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news