Tin mới

Giống nghệ thuật yêu của Sơn Tùng, G-Dragon siêu đào hoa nhưng nhất quyết không công khai bạn gái

Thứ năm, 25/02/2021, 10:43 (GMT+7)

Kể từ khi nổi danh, G-Dragon không ít lần bị khui chuyện hẹn hò nhưng tuyệt nhiên chưa một lần nào nam ca sĩ có ý định không khai bạn gái. Điều này lại vô tình trùng hợp với Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, thông tin nam thần tượng G-Dragon - trưởng Nhóm Big Bang bị Dispatch khui chuyện hẹn hò với đàn em Jennie khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, khác với những cặp đôi từng bị bắt quả tang, riêng với trường hợp của G-Dragon, Dispatch nhấn mạnh:

G-Dragon bị khui hẹn hò Jennie
G-Dragon bị khui hẹn hò Jennie

"Mỗi khi tin đồn hẹn hò nổ ra, G-Dragon đều im lặng. Tuy nhiên, như những gì Dispatch chứng kiến, mối quan hệ giữa họ là hiển nhiên. Thay vì một câu trả lời kiểu, "Chúng tôi là tiền bối và hậu bối thân thiết vì cùng công ty quản lý", Dispatch mong đợi sự thừa nhận từ hai nghệ sĩ".

Thế nhưng, mặc cho những lời phủ đầu từ phía truyền thông thì G-Dragon hay YG Entertainment cũng vẫn giữ im lặng hoặc trả lời như không: "Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Mong các bạn thông cảm".

Nam ca sĩ yêu nhiều nhưng chưa bao giờ công khai hay thừa nhận ai (ảnh internet)
Nam ca sĩ yêu nhiều nhưng chưa bao giờ công khai hay thừa nhận ai (ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên G-Dragon im lặng mà trong lịch sử tình trường, nam thần tượng chưa bao giờ công khai và luôn im lặng khi bị mọi chuyện hẹn hò. Trước Jennie, hàng loạt bạn gái cũ của anh như Kiko Mizuhara, Nana Komatsu hay Lee Joo Yeon...

Không chỉ luôn giữ im lặng, G-Dragon còn luôn né tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân một cách khéo léo. Đó là lý do báo chí cũng phải bó tay khi khai thác về đời tư tình cảm của nam ca sĩ. 

Bạn gái tin đồn Nana Komatsu của G-Dragon
Bạn gái tin đồn Nana Komatsu của G-Dragon

Trong một lần bị gài vào câu hỏi khó trên sóng truyền hình, G-Dragon đã tiết lộ lý do thực sự anh không muốn công khai chuyện tình cảm: "Tôi luôn đặt ra kế hoạch khi ở trong một mối quan hệ. Tôi nghĩ chuyện tình cảm là quan trọng để tính toán kỹ lưỡng. Việc thừa nhận đang ở trong một mối quan hệ có ưu và khuyết điểm, bởi tôi là người của công chúng. Điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến bạn gái của tôi. 

>> Xem thêm: Nhan sắc đẹp không tì vết tuổi 74 của Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới người Thái Lan 

Nếu bất cứ ai trong số những người tôi từng hẹn hò muốn công khai mối quan hệ, tôi sẽ mở lòng. Công chúng có quyền được biết, nhưng tôi không có nhiệm vụ phải cho họ biết. Đó là vấn đề cá nhân. Vì là người nổi tiếng, tôi nghĩ người phụ nữ sẽ bị tổn thương", trưởng nhóm Big Bang nhấn mạnh.

Kiko Mizuhara - bạn gái tin đồn của G-Dragon
Kiko Mizuhara - bạn gái tin đồn của G-Dragon

Quan điểm của G-Dragon lại vô tình được người hâm mộ Việt nhận xét rất giống với Sơn Tùng M-TP. Mặc dù không "đào hoa" như nam ca sĩ người Hàn Quốc nhưng Sơn Tùng cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Có một mối tình giữ kín suốt 8 năm, không ít lần bị tung bằng chứng hẹn hò nhưng tuyệt nhiên giọng ca Thái Bình không lần thừa nhận và chọn cách im lặng.

Sơn Tùng cũng quyết giấu bạn gái đến cùng và không chịu thừa nhận
Sơn Tùng cũng quyết giấu bạn gái đến cùng và không chịu thừa nhận

Khi trả lời phỏng vấn, giọng ca "Lạc trôi" cũng rất ít khi nhắc đến chuyện tình yêu hoặc né tránh những câu hỏi tình cảm. Trong quá khứ, cũng chỉ có một lần hiếm hoi nam ca sĩ tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Trước khi chia tay Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ của Sơn Tùng luôn tin tưởng rằng hit của Sơn Tùng có nhiều nhưng bạn gái chỉ có một, và người đó ai cũng biết chính là Thiều Bảo Trâm

>> Xem thêm: Mỹ Tâm nhảy quá sung làm rớt cả bình hoa của khán giả: Netizen chia phe, người khen đáng yêu người chê hậu đậu

Cùng là những người của công chúng, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ trong nước mà cả quốc tế, chính vì vậy dễ hiểu cả G-Dragon và Sơn Tùng dễ có quan điểm tình cảm mang nét tương đồng nhau. Dù công khai hay không công khai, fan của họ đều hiểu rằng đó là điều tốt nhất anh ta muốn mang đến cho bạn gái, không phải là việc chiều lòng sự tò mò của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news