Tin mới

Chỉ một bình luận, Tiến Đạt tiết lộ góc khuất cuộc sống sau chia tay Hari Won

Thứ hai, 09/12/2019, 18:35 (GMT+7)

Tiến Đạt than thở cuộc sống "vất vả" của một ông bố bỉm sữa trong khi tình cũ - Hari Won tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Nếu như Hari Won đang tận hưởng quãng thời gian vợ chồng son hạnh phúc bên Trấn Thành thì tình cũ - Tiến Đạt lại vật lộn với cuộc sống của một ông bố bỉm sữa. Sau khi chia tay Hari Won, rapper Đinh Tiến Đạt khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Nam rapper đã lấy vợ và lên chức bố được một thời gian. Mới đây, trong bài viết kêu gọi mọi người tham gia một show để lấy tiền làm Từ thiện, bên dưới bài viết, Tiến Đạt đã bình luận gây chú ý. Những dòng bình luận của tình cũ Hari Won đã vô tình tiết lộ góc khuất cuộc sống sau hôn nhân của nam rapper.

Dòng bình luận ngắn gọn đã nói lên tất cả cuộc sống của Tiến Đạt. Ảnh internet

Cụ thể, khi một người bạn hỏi Tiến Đạt có tham gia biểu diễn trong show sắp tới không thì tình cũ Hari Won than thở: "Vừa cho con bú, vừa thay bỉm vừa hát hả". Rồi một người khác khen Tiến Đạt nhìn đẹp trơi hơn thì anh trả lời: "Do suốt ngày phải cho con bú".

Chỉ một vài dòng bình luận ngắn có thể thấy nam rapper đẹp trai ngày nào đã trở thành một ông bố bỉm sữa đích thực và rất khéo léo trong việc chăm con. Trong khi đó, tình cũ Hari Won lại vẫn an nhiên với cuộc sống vợ chồng son.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã có mối tình sâu đậm với rapper Đinh Tiến Đạt. Cả hai đã có 9 năm bên nhau, nhiều người tin tưởng, họ sẽ trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai đã không đến được với nhau.

Chia tay Tiến Đạt, Hari Won đến với Trấn Thành trong lời gièm pha của dư luận. Khi đó, nam danh hài đã đứng ra bảo vệ bạn gái và nhận mọi lỗi từ phía mình. Vượt lên trên sóng gió, Hari Won đã chứng minh hạnh phúc thật sự của đời mình là Trấn Thành. Lấy chồng là ngôi sao hàng đầu showbiz, giọng ca "Anh cư đi đi" có được cuộc sống giàu sang và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news