Tin mới

Khoảnh khắc Khánh Phương thân thiết với vũ công Quỳnh Nga

Thứ bảy, 02/09/2023, 21:45 (GMT+7)

Quỳnh Nga biểu diễn khi Khánh Phương biểu diễn ca khúc 'Hoa cỏ lau' khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên MXH rầm rộ trước đoạn clip Khánh Phương hát bài “Hoa cỏ lau”. Ngoài chú ý đến giọng hát của nam nghệ sĩ, khán giả còn dõi theo hành động của 1 cô gái ngồi cạnh đã đứng dậy, nhảy minh họa với những vũ điệu sôi động. Cô nàng trong đoạn clip được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diện váy ngắn tôn hình thể.

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Danh tính cô gái trong đoạn clip cũng được tìm ra chính là vũ công Quỳnh Nga. Thời gian qua, cô nàng liên tục gây chú ý với điệu nhảy trong lồng kính ở Hạ Long. 

Khoảnh khắc Khánh Phương thân thiết với vũ công Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Khánh Phương thân thiết với vũ công Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, nhiều người bày tỏ sự tò mò, đồng thời suy đoán về mối quan hệ giữa Khánh Phương và nàng vũ công kia. Theo chia sẻ từ giọng ca Chiếc khăn gió ấm, anh quen Quỳnh Nga qua sự giới thiệu của 1 người bạn khi biểu diễn tại 1 show ở Hạ Long. Họ cùng nhau ăn uống tại 1 nhà hàng. Nam nghệ sĩ và Quỳnh Nga đã có 1 tiết mục biểu diễn ngẫu hứng.

Về phần Quỳnh Nga, hot Tiktoker hài hước gọi Khánh Phương gió ấm” là “chú” vì cô kém anh 24 tuổi. Họ đã có cuộc trò chuyện vui vẻ trong buổi tối ngày hôm đó. “Chúng tôi chỉ là bạn bè quen biết bình thường thôi, không như một số bình luận tiêu cực trên mạng xã hội”, cô bày tỏ. 

Những buổi biểu diễn của Quỳnh Nga luôn thu hút người xem. Ảnh: FBNV
Những buổi biểu diễn của Quỳnh Nga luôn thu hút người xem. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, ca khúc Hoa cỏ lau của Phong Max được nhiều người yêu mến và cover trên Tiktok. Khánh Phương sau đó cũng có màn cover và thu hút hàng triệu lượt xem. 

Khánh Phương sinh năm 1981 và được biết đến với nhiều bài hit như “Mưa thủy tinh”, “Bỗng dưng yêu em”... và đặc biệt là bản hit “Chiếc khăn gió ấm”. Thời điểm hoạt động nghệ thuật sôi nổi, với giọng khàn đặc trưng, gương mặt điển trai, anh nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách trên các sân khấu âm nhạc. 

Ngoài thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, anh cũng khiến nhiều người chú ý khi sở hữu cơ ngơi 200 tỷ đồng với diện tích 400m2 ở trung tâm Tp.HCM. Anh tiết lộ, bản thân sở hữu thêm một vài căn hộ trải dài từ Bắc vào Nam, với giá trị tiền tỷ. 

Khoảnh khắc Khánh Phương thân thiết với vũ công Quỳnh Nga - Ảnh 1
 
Khánh Phương sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi U40. Ảnh: FBNV
Khánh Phương sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi U40. Ảnh: FBNV

Về phía Quỳnh Nga, cô sinh năm 2005, quê Bắc Giang. Người đẹp này được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng trình diễn tốt. Từ một cô nàng vô danh, nữ vũ công nhảy lồng kính được nhiều người quan tâm, tìm đến tận nơi xem và giao lưu. Ngoài khả năng biểu diễn, Quỳnh Nga còn là hot TikToker với hơn 3,3 triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội. Mọi hoạt động của cô nàng ở thời điểm hiện tại đều nhận được sự quan tâm lớn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news