Tin mới

Giữa lúc gặp nhiều chuyện buồn, Trấn Thành xúc động khi 'đứa con đầu tay' đón được tin vui

Thứ năm, 25/11/2021, 17:20 (GMT+7)

Sau những tháng ngày nhận nhiều chuyện buồn vì ồn ào sao kê từ thiện, Trấn Thành đã vui mừng và xúc động vì "đứa con đầu tay".

Thời gian qua, dư luận liên tục đón nhận thông tin liên quan đến nghệ sĩ làm từ thiện trong đó có Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh... Dù đã công khai minh bạch sao kê số tiền Từ thiện nhưng Trấn Thành vẫn luôn bị réo tên trên mạng xã hội.

Hậu ồn ào chuyện sao kê tiền từ thiện, Trấn Thành lại nhận lời chê bai tới tấp vì ngoại hình xuống sắc khi vừa tái xuất sau thời gian nghỉ dịch. Có thể thấy, Trấn Thành liên tục gặp những chuyện không vui chỉ trong thời gian ngắn.

Trấn Thành hết bị áp lực bởi ồn ào sao kê từ thiện đến việc bị chê bai ngoại hình khi vừa tái xuất.
Trấn Thành hết bị áp lực bởi ồn ào sao kê từ thiện đến việc bị chê bai ngoại hình khi vừa tái xuất.

Dù vậy, ngay sau đó, một tin vui cực lớn đối với Trấn Thành khi "đứa con đầu tay" nhận được thành tích "khủng". Theo đó, phim "Bố Già" của Trấn Thành đã giành giải "BÔNG SEN BẠC" trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22.

Không chỉ thế, "đứa con" mà Trấn Thành vô cùng tâm đắc này còn đạt nhiều giải thưởng cao quý như Giải nam chính xuất sắc nhất, Giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Giải kịch bản xuất sắc nhất.

Trấn Thành vui mừng khi nhận được giải thưởng cao quý từ 'đứa con đầu tay'.
Trấn Thành vui mừng khi nhận được giải thưởng cao quý từ "đứa con đầu tay".

Ngay lập tức, nam danh hài họ Huỳnh đăng ngay một bức tâm thư để cảm ơn đến những người đã giúp đỡ anh tạo nên được thành tích đáng tự hào như ngày hôm nay. Tin vui hơn Tết này đã làm xua đi những áp lực và chuyện buồn mà ông xã Hari Won nhận được suốt thời gian vừa qua.

Được biết, phim "Bố già" là bộ phim đầu tay mà Trấn Thành vừa làm diễn viên lại vừa làm đạo diễn, biên kịch. Sau khi lấn sân sang làng diện ảnh, Trấn Thành đã ngay lập tức gây chấn động khi "đứa con cưng" phá đảo mọi kỷ lục phòng vé khi mới ra mắt không lâu.

Thậm chí, bộ phim của Trấn Thành cũng được phát sóng tại nước ngoài và nhận được nhiều sự quan tâm của đồng bào hải ngoại. Không ít người dành lời khen và chúc mừng đến Trấn Thành cho một sự nghiệp, ngã rẽ mới của nam danh hài được thành công hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news