Tin mới

Phố trong làng tập 12: Nam bị hãm hại, ông Trung bị bắt gặp khi 'vui vẻ' bên 'tay vịn'

Thứ năm, 25/11/2021, 16:06 (GMT+7)

Phố trong làng tập 12 tiếp tục với các tình tiết mới khi ông Trung bị bắt gặp khi đang 'vui vẻ' bên 'tay vịn' trong khi Nam đứng trước nhiều nguy cơ bị 'hãm hại'.

Theo đó, review tập 12 của Phố trong làng mở đầu với cảnh ông Trung đang vui vẻ cùng các cô tiếp viên trong trang phục mát mẻ trong nhà hàng của bà Mây thì có người hoảng hốt chạy vào báo tin công an đến. 

Do đã ngà ngà say, ông Trung đã hỏi lại và khi chắc chắn, ông lập tức tỉnh rượu đi kiểm tra, các cô tiếp viên rơi vào cảnh chạy tán loạn. 

Ông Trung hốt hoảng khi có người báo công an xuất hiện. Ảnh chụp màn hình
Ông Trung hốt hoảng khi có người báo công an xuất hiện. Ảnh chụp màn hình

Liệu ông Trung có bị bắt?

Trong trong tập tiếp theo của Phố trong làng, Tiến về nhà và nói với bố mình là ông Quyền với ý định nhờ người quen tìm cho một vị trí làm việc ít nhất phải ngang bằng Nam.

Tiến xấc xược với ông Quyền sau khi nhắc đến Nam. Ảnh chụp màn hình
Tiến xấc xược với ông Quyền sau khi nhắc đến Nam. Ảnh chụp màn hình

Nhưng ông Quyền lại vặn lại rằng 'Tin mày làm sao được khi trong điện thoại của mày toàn ảnh gái gú. Thế mà đòi hơn người, như thế là thằng hèn con ạ'.

Ông cũng nhắc nhở con rằng Nam là cán bộ và không được gọi 'anh ấy' là 'thằng'.

Dù vậy, Tiến vẫn nói chuyện với ông Quyền với giọng điệu hỗn xược. Vốn đã ghét Nam từ trước và lôi kéo người khác để hãm hại Nam, liệu Tiến có giở trò gì với đội trưởng công an xã?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phố trong làng