Tin mới

Trong khi Mai Tài Phến tới tấp nhận tin vui thì Mỹ Tâm vỡ òa cảm xúc khi tên tuổi vượt biên giới VN

Thứ năm, 20/01/2022, 11:30 (GMT+7)

Hình ảnh xinh đẹp của Mỹ Tâm xuất hiện nổi bật trên quảng trường Thời Đại của nước Mỹ nhiều người yêu nhạc vỡ òa cảm xúc.

Vừa qua, Mỹ Tâm chính là gương mặt nữ ca sĩ Việt Nam tiếp theo hiện diện với hình ảnh lớn trên quảng trường thời đại Mỹ (Times Square, New York City). Việc hình ảnh của Mỹ Tâm vượt xa biên giới Việt Nam và xuất hiện tại quảng trường Thời Đại nằm trong chiến dịch QUAL của Spotify trong năm 2022 nhằm giúp tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Hình ảnh xinh đẹp của Mỹ Tâm hiện diện trên quảng trường Thời Đại của nước Mỹ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh xinh đẹp của Mỹ Tâm hiện diện trên quảng trường Thời Đại của nước Mỹ. Ảnh: FBNV

Trước khoảnh khắc vinh dự này, đông đảo khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc vỡ òa, sự hãnh diện của mình trước thành công của thần tượng. Hình ảnh này hiện diện sau khi Mỹ Tâm vừa thực hiện 2 show online của My Soul 1981 đã chứng minh cho sự cần mẫn trong hoạt động nghệ thuật của "họa mi tóc nâu trong suốt thời gian vừa qua.

Trong khi Mai Tài Phến tới tấp nhận tin vui thì Mỹ Tâm vỡ òa cảm xúc khi tên tuổi vượt biên giới VN - Ảnh 1
Trong khi Mai Tài Phến tới tấp nhận tin vui thì Mỹ Tâm vỡ òa cảm xúc khi tên tuổi vượt biên giới VN - Ảnh 2

Trước Mỹ Tâm, các ca sĩ như Mỹ Anh, Bích Phương, Juky San, Văn Mai Hương cũng đã xuất hiện ở quảng trường Thời Đại, Mỹ.

Cùng với những thành công của Mỹ Tâm, "người tình màn ảnh" từng có nhiều tin đồn yêu đương với nữ ca sĩ là Mai Tài Phến cũng liên tục báo tin vui khi đứa con tinh thần của anh liên tục đạt thành tích. Theo đó, webdrama Bình Báo do chính Mai Tài Phến đóng chính và tham gia sản xuất đã nhanh chóng lọt top trending trên youtube. Mỗi tập Bình Báo khi được lên sóng đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi và yêu thích.

Mai Tài Phến cũng đang có nhiều thành công sau thời gian dài ấp ủ đứa con tinh thần Bình Báo. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến cũng đang có nhiều thành công sau thời gian dài ấp ủ đứa con tinh thần Bình Báo. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng có cơ duyên hợp tác khi đóng chung MV Đừng hỏi em. Sau thành công và sự hợp tác ăn ý của MV này, cả hai tiếp tục nên duyên trong bộ phim Chị trợ lý của anh. 

Cùng với sự thân thiết, kết hợp ăn ý trong công việc, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng dấy lên những nghi vấn hẹn hò, yêu đương. 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng có nhiều khoảnh khắc tình tứ, chứng minh mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng có nhiều khoảnh khắc tình tứ, chứng minh mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Vào đầu tháng 2 năm nay, Mỹ Tâm thừa nhận về những ấn tượng vô cùng tốt đẹp của mình về Mai Tài Phến. Cô cho biết thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải “rào trước đón sau” mỗi khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, tình cảm này mới dừng lại ở bạn bè, tri kỷ chứ không phải tình cảm nam nữ như nhiều người vẫn đồn đoán.

>> Xem thêm: Minh Béo có động thái đầu tiên khi vừa tái xuất, chia sẻ gì mà khiến dân tình lập tức phản ứng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news