Tin mới

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khui bằng chứng đắt giá chứng minh chuyện hẹn hò bao lâu nay là thật?

Thứ sáu, 28/01/2022, 09:28 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Mỹ Tâm tại quê hương Đà Nẵng như thay lời về tình cảm vô cùng gắn bó của 'họa mi tóc nâu' với 'tình tin đồn' Mai Tài Phến.

Từ sau khi đóng chung MV và phim điện ảnh, không ít lần Mỹ TâmMai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò. Bẵng đi một thời gian cả hai không còn hợp tác hay xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, dự án mới như trước kia nữa thì khoảnh khắc đời thường của Mỹ Tâm được "người qua đường" ghi lại đã tiết lộ một sự thật không ngờ.

Theo đó, khi đi ngang qua nhà Mỹ Tâm tại Đà Nẵng, một người hâm mộ đã ghi lại được khoảnh khắc nữ ca sĩ lên đồ giản đơn và hiện diện cùng người thân trước cửa nhà. Đáng chú ý nhất chính là sự hiện diện của một người đàn ông lực lưỡng với dáng vóc và kiểu tóc giống hệt Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khui bằng chứng đắt giá chứng minh chuyện hẹn hò bao lâu nay là thật? - Ảnh 1
Người đàn ông áo đen xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm được cho là Mai Tài Phến. Ảnh: Chụp màn hình
Người đàn ông áo đen xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm được cho là Mai Tài Phến. Ảnh: Chụp màn hình

Với khoảnh khắc đắt giá này, cư dân mạng như chắc nịch chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bao năm qua là thật và Tết năm nay, Mỹ Tâm đã đưa "chàng" về ra mắt gia đình.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khui bằng chứng đắt giá chứng minh chuyện hẹn hò bao lâu nay là thật? - Ảnh 2
Soi cận cảnh hơn thì có thể khẳng định đây chính là nam diễn viên 'Chị trợ lý của anh'. Ảnh: Chụp màn hình
Soi cận cảnh hơn thì có thể khẳng định đây chính là nam diễn viên "Chị trợ lý của anh". Ảnh: Chụp màn hình

Tính xác thực của đoạn video ngắn ngủi này cũng được gia tăng hơn khi được biết Mỹ Tâm đang ở Đà Nẵng để đón sinh nhật bên gia đình. Bên cạnh đó, từ ngoại hình, kiểu tóc của nhân vật chính có thể xác nhận khoảnh khắc Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm là được ghi lại mới đây.

Hiện tại, đoạn video này vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người hâm mộ không giấu nổi niềm thích thú khi cho rằng chuyện tình cảm của "họa mi tóc nâu" đã vỡ lẽ, Mai Tài Phến chính là người mà bao lâu nay Mỹ Tâm gửi gắm tình cảm.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khui bằng chứng đắt giá chứng minh chuyện hẹn hò bao lâu nay là thật? - Ảnh 3
Ngoại hình và đặc biệt là kiểu tóc mới của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều giống với hình ảnh trong đoạn video. Ảnh: FBNV
Ngoại hình và đặc biệt là kiểu tóc mới của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều giống với hình ảnh trong đoạn video. Ảnh: FBNV

Gần 3 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này.

>> Xem thêm: 'MC giàu nhất Việt Nam' ngang nhiên để lộ sở thích 'khác người' khiến dân tình phải ngả mũ

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

Nghi ngờ yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị gác lại một bên khi cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Thời gian vừa qua, cả hai cũng đều có những màn tái xuất rực rỡ trong sự nghiệp nhưng không hề liên quan đến nhau. Trong khi Mỹ Tâm liên tục thỏa lòng yêu nhạc của người hâm mộ với liveshow My Soul 1981 thì Mai Tài Phến cho ra mắt đứa con tinh thần là bộ web-drama mang tên Bình Báo.

Dù các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần này không liên quan đến nhau, thế nhưng cả hai đều đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ và ghi đậm hơn nữa dấu ấn của mình trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news