Tin mới

Sao Việt 30/3: Rò rỉ ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Hoài Linh vừa tái xuất đã gặp phải âm mưu muốn hạ bệ

Thứ tư, 30/03/2022, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/3: Rò rỉ ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Hoài Linh vừa tái xuất đã gặp phải âm mưu muốn hạ bệ,...

Rò rỉ ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Giữa lúc Mai Tài Phến bị "tóm sống" khoảnh khắc quan tâm "chị đẹp" Mỹ Tâm thì mới đây MXH lại tiếp tục lan truyền hình ảnh chưa từng công bố của cặp đôi. Theo đó trong bức hình tình cảm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ăn vận đơn giản chụp hình cùng nhau vô cùng tình cảm. Đáng chú ý hơn cả còn là biểu cảm vui tươi của nữ ca sĩ khi ghé đầu vào sát bờ vai của nam diễn viên Bình Báo.

Sao Việt 30/3: Rò rỉ ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Hoài Linh vừa tái xuất đã gặp phải âm mưu muốn hạ bệ - Ảnh 1

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã củng cố thêm nghi vấn đang yêu đương, hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong lòng công chúng. Tuy nhiên, cũng không lại trừ trường hợp đây chỉ là sản phẩm của photoshop khi không ít người hâm mộ "đẩy thuyền" cặp đôi quá nhiệt tình và muốn có nhiều hơn những bức ảnh tình cảm của cả hai.

Xem chi tiết tin tại đây

Bạn trai cũ của Hòa minzy bất ngờ đăng đàn 'tính sổ' với Đức Phúc và Erik

Mới đây trên trang cá nhân, bạn trai cũ của Hòa Minzy đã có những dòng chia sẻ thể hiện sự biết ơn đến 2 người em thân thiết của bạn gái cũ. "Cảm ơn hai cậu đã bên cạnh hai mẹ con lúc này nhé. Nhìn con vui vẻ hàng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi. Lần nữa cảm ơn hai em nhiều lắm", Minh Hải chia sẻ.

Sao Việt 30/3: Rò rỉ ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Hoài Linh vừa tái xuất đã gặp phải âm mưu muốn hạ bệ - Ảnh 2

Dòng tâm sự này cho thấy sự chân thành của vị đại gia và đặc biệt lối hành xử vô cùng văn minh, tinh tế thể hiện sự quan tâm hết mình đến con trai nhỏ dù cho mối tình giữa anh với Hòa Minzy đã "đứt gánh".

Cháu trai Hoài Linh bất ngờ đăng đàn tiết lộ âm mưu hạ bệ của thế lực ẩn danh

Mến gái miền Tây.Mến gái miền Tây là bộ phim khai thác về cộng đồng LGBT. Trong bộ phim, Hoài Linh tiếp tục thể hiện lợi thế "giả gái" đặc trưng của mình. Tuy nhiên bộ phim sau khi ra mắt lại nhận về nhiều lời chê bai với câu chuyện cũ, kịch bản sáo rỗng.

Sao Việt 30/3: Rò rỉ ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Hoài Linh vừa tái xuất đã gặp phải âm mưu muốn hạ bệ - Ảnh 3

Đối diện với nhiều lời chê bài này, mới đây trên trang Facebook cá nhân "cha đẻ" Mến gái miền Tây - Võ Đăng Khoa và cũng là cháu trai của Hoài Linh đã có chia sẻ hé lộ về câu chuyện mà bộ phim đang phải đối diện.

Theo đó, anh tỏ rõ sự bức xúc, bất công khi thấy những bài review ảo về phim. Võ Đăng Khoa cho rằng phim mới ra mắt đã bị "chơi xấu" khi xuất hiện các bài review không đúng, có những tài khoản chưa xem phim nhưng dùng nick ảo để bình luận. Hơn hết anh mong muốn những khán giả đã xem phim, sẽ có bình luận công tâm nhất về sản phẩm này.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ đầu của Công Lý tung ảnh năm 20 tuổi, dung nhan gây ngỡ ngàng

Dù sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công nhưng 'cô Đẩu' lại khá lận đận trong tình duyên khi từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Với cuộc hôn nhân đầu tiên, nam danh hài và vợ cũ Thục Khuê có với nhau một bé gái có tên là Kiến (Thục Anh) và sau khi ly hôn, bé Kiến ở cùng mẹ. 

Sao Việt 30/3: Rò rỉ ảnh hiếm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Hoài Linh vừa tái xuất đã gặp phải âm mưu muốn hạ bệ - Ảnh 4

Cuộc hôn nhân thứ 2 với MC Thảo Vân, cả hai có chung con trai tên là Tít và sau đường ai nấy đi, cậu bé cũng sống cùng mẹ. Không riêng gì Thảo Vân, vợ đầu của Công Lý - Thục Khuê hiện đang có cuộc sống khá bình yên.

Ngoài thời gian dành cho công việc, chị cũng dành nhiều thời gian để dạy con với quan điểm "luôn có sự tử tế trên khuôn mặt, trong đôi mắt, nụ cười..."

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news