Tin mới

Giữa nghi vấn 'cắm sừng' chồng cũ, Song Hye Kyo tiếp tục bị tố lạnh nhạt với Song Joong Ki từ thuở vợ chồng son

Thứ tư, 07/09/2022, 15:58 (GMT+7)

Song Hye Kyo tiếp tục khiến công chúng nghi ngờ về tình cảm dành cho Song Joong Ki từ thuở cả hai mới kết hôn.

Mặc dù ly hôn đã được 3 năm thế nhưng mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ quá khứ cho đến hiện tại vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mới đây nhất, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo bị Song Joong Ki "cắm sừng", cô qua lại với một người khác và bị Song Joong Ki bắt tại trận.

Rộ tin về lý do ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Đằng gái ngoại tình?
Rộ tin về lý do ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Đằng gái Ngoại tình?

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Song Hye Kyo được cho là đã có mối quan hệ lạnh nhạt với Song Joong Ki từ thuở còn kết hôn. Theo đó, cư dân mạng cũng bất ngờ “đào lại” những chia sẻ của nàng ngọc nữ 15 năm trước. Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên được hỏi về mong ước trong 10 năm tới, cô trả lời: "Tôi muốn kết hôn. Tôi hy vọng mình sẽ là một người mẹ mà các con tôi sẽ không phải xấu hổ".

Song Hye Kyo từ lâu đã mong đợi một đứa con. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo từ lâu đã mong đợi một đứa con. Ảnh: Internet

Có thể thấy từ thời điểm đó cô đã có mong ước và khát khao cháy bỏng về việc có con. Tuy nhiên trong 2 năm chung sống vợ chồng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa thể thực hiện được mong muốn này và vì thế Song Hye Kyo bị nhiều người cho rằng chưa thành tâm với chồng cũ.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là những suy luận vô căn cứ bởi không phải cứ nhất thiết kết hôn là phải lập tức có con. Khi mà cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đưa chuyện hôn nhân của họ vào dĩ vãng thì công chúng cũng nên tôn trọng quyết định này của cặp đôi.

Giữa nghi vấn 'cắm sừng' chồng cũ, Song Hye Kyo tiếp tục bị tố lạnh nhạt với Song Joong Ki từ thuở vợ chồng son - Ảnh 1

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Nếu Song Joong Ki chuẩn bioj ra mắt với tác phẩm truyền hình Cậu út nhà tài phiệt thì Song Hye Kyo hiện mới bắt đầu những cảnh quay đầu tiền trong The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news