Tin mới

Giữa ồn ào tình ái, Hiền Hồ bị lột trần bộ mặt thật trong quá khứ: Em ngày xưa khác rồi!

Thứ hai, 21/03/2022, 11:37 (GMT+7)

Giữa ồn ào tình cảm khiến MXH xôn xao, những hình ảnh của Hiền Hồ trong quá khứ bất ngờ bị đào lại, 'tố cáo' hình ảnh thật sự mà nữ ca sĩ từng sở hữu.

Những ngày qua, Hiền Hồ nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi dấy lên nghi vấn cô là nhân vật chính trong tin đồn nữ ca sĩ Vbiz "cặp kè" đại gia. Ngay sau đó, loạt hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ với một doanh nhân được rò rỉ trên MXH và người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

Những hình ảnh mới được tung ra của Hiền Hồ gây xôn xao. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới được tung ra của Hiền Hồ gây xôn xao. Ảnh: Internet

Giữa lúc ồn ào của Hiền Hồ khiến MXH xôn xao thì những hình ảnh trong quá khứ của nữ ca sĩ bất ngờ bị khui lại. Loạt hình ảnh cũng tiết lộ gương mặt thật của giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng khác xa hình ảnh của hiện tại bởi cô đã can thiệp nhiều công nghệ thẩm mỹ để có được diện mạo như hiện tại.

Đặc biệt, trong quá khứ Hiền Hồ cũng từng công khai chuyện bản thân đi trùng tu nhan sắc mà chẳng hề giấu giếm. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ đã từng tiêm filler để chiếc mũi cao hơn, cắt mí mắt, nâng cơ mí mắt, làm má, làm răng, tiêm filler để làm đầy gương mặt, tạo má baby. 

Giữa ồn ào tình ái, Hiền Hồ bị lột trần bộ mặt thật trong quá khứ: Em ngày xưa khác rồi! - Ảnh 1
Giữa ồn ào tình ái, Hiền Hồ bị lột trần bộ mặt thật trong quá khứ: Em ngày xưa khác rồi! - Ảnh 2
Giữa ồn ào tình ái, Hiền Hồ bị lột trần bộ mặt thật trong quá khứ: Em ngày xưa khác rồi! - Ảnh 3
Giữa ồn ào tình ái, Hiền Hồ bị lột trần bộ mặt thật trong quá khứ: Em ngày xưa khác rồi! - Ảnh 4
Nhan sắc ngây thơ, dễ thương một thời của Hiền Hồ. Ảnh: Internet
Nhan sắc ngây thơ, dễ thương một thời của Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy Hiền Hồ sau nhiều năm thực hiện thẩm mỹ, cô từ nhan sắc ngây thơ, dễ thương nay đã trở thành mỹ nhân sở hữu phong cách quyến rũ, hút mắt. Nhiều người khi nhìn lại loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Hiền Hồ đã phải nhanh chóng thốt lên tên bản hit của cô thay cho lời cảm thán: "Em ngày xưa khác rồi!".

Sự thay đổi 'chóng mặt' của Hiền Hồ theo thời gian. Ảnh: Internet
Sự thay đổi "chóng mặt" của Hiền Hồ theo thời gian. Ảnh: Internet
Giữa ồn ào tình ái, Hiền Hồ bị lột trần bộ mặt thật trong quá khứ: Em ngày xưa khác rồi! - Ảnh 5
Hiền Hồ ngày nay xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: Internet
Hiền Hồ ngày nay xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: Internet

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam bùng nổ khi một tin đồn tình ái được phát tán. Cụ thể, một nữ ca sĩ trẻ trong showbiz Việt bị đồn là có dấu hiệu giật chồng đàn chị trong nghề. Nữ ca sĩ ấy là ai không được tiết lộ, chỉ biết người này từng đạt giải thưởng cao trong cuộc thi âm nhạc, từng vướng ồn ào hẹn hò với đồng nghiệp nam, có ngoại hình trong sáng và bị thầy của mình cạch mặt.

Thậm chí, tin đồn còn đề cập thẳng đến việc nữ ca sĩ này thuộc thế hệ gen Z, không năng nổ hoạt động âm nhạc trong thời gian gần đây vẫn khoe đồ hiệu đắt đỏ, “xế hộp” tiền tỷ khiến nhiều người trầm trồ trên mạng xã hội. Không chỉ thế, nữ ca sĩ gen Z này còn yêu thích đánh golf, thường xuyên check in tại nơi này.

Với tất cả những thông tin trên, Cộng đồng mạng đã lập tức gọi cái tên Hiền Hồ về sự mô tả quá trùng khớp. Ngay sau đó, loạt ảnh thân mật của nữ ca sĩ với một đại gia cũng được chia sẻ tiếp tục thổi bùng ồn ào tình ái của nữ ca sĩ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news