Tin mới

CEO Hồ Nhân – 'anh em nương tựa’ bị chụp lén ôm ấp Hiền Hồ trong khách sạn là ai?

Thứ hai, 21/03/2022, 10:24 (GMT+7)

CEO Hồ Nhân mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ với Hiền Hồ sau khi bức ảnh chụp lén bị tiết lộ công khai.

Những ngày này, showbiz Việt bỗng dưng náo loạn với thông tin “mượn chồng” người khác của 1 nữ ca sĩ gen Z. Cụ thể, tối ngày 20/3, Hiền Hồ tiếp tục trở thành tâm điểm khắp các diễn đàn showbiz vì bị lộ loạt ảnh ôm ấp với một người đàn ông U60.

Hình ảnh bị tiết lộ
Hình ảnh bị tiết lộ

Cô được tháp tùng đến sân golf, bị chụp ảnh trong khách sạn… khiến nhiều người càng tin rằng mối quan hệ của cả hai vô cùng đặc biệt. Trước những nghi vấn của dân mạng, vị đại gia U60 này đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ với giọng ca "Người thương cũng hóa người dưng" chỉ là "anh em nương tựa, giúp đỡ nhau".

Ai nấy đều tò mò về danh tính của người đàn ông mà Hiền Hồ “nương tựa” là ai. Theo đó, nhân vật nam chính trong câu chuyện chính là ông Hồ Nhân, hay còn thường xuyên được gọi với cái tên CEO Nanogen Hồ Nhân.

Ông Hồ Nhân bên Hiền Hồ
Ông Hồ Nhân bên Hiền Hồ

Hồ Nhân (sinh năm 1966) là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Ông sở hữu khối tài sản kếch xù, là một đại gia, doanh nhân có tiếng. Ông Nhân là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim - tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang. Nam CEO tốt nghiệp ngành y sinh tại Mỹ và được nhiều người biết đến khi nghiên cứu Nanocovax - loại vaccine ngừa Covid-19 đang được thử nghiệm ở Việt Nam.

Đáng nói là vợ của CEO Nanogen Hồ Nhân cũng không phải “dạng vừa”. Bà Hồng Vân – vợ ông Hồ Nhân là “cành vàng lá ngọc” của một gia đình tài phiệt. Bố của cô là người đã sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. Chính bà Vân cũng là một trong những cổ đông lớn ngay chính trong công ty của chồng.

Vợ của ông Hồ Nhân là bà Hồng Vân
Vợ của ông Hồ Nhân là bà Hồng Vân

Ngay trước khi những tấm ảnh bị rò rỉ, dù chưa có bằng chứng nào xác thực nhưng bất ngờ hội nhóm anti Hiền Hồ vẫn mọc lên như nấm với số lượng thành viên tăng chóng mặt. Các group này có nhiều tên nhưng đều chung 1 chủ đề: Anti Hiền Hồ - trà xanh giật chồng; Anti Hiền Hồ, thứ trơ trẽn; Anti Fan Hiền Hồ - con giáp thứ 13; Group Anti Hiền Hồ; Anti con giáp thứ 13 Hiền Hồ đồ…

Các group anti Hiền Hồ nổi lên
Các group anti Hiền Hồ nổi lên

Nội dung trong các group đều mổ xẻ, phân tích nghi vấn giật chồng người ta của nữ ca sĩ Hiền Hồ, thậm chí là đăng tải những bài đăng đả kích, chế giễu về hành vi “mượn” chồng dù chưa biết thực hư ra sao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news