Tin mới

Sam bất ngờ thông báo hỷ sự, mặc đồ cô dâu xinh ngất ngây nhưng chú rể lại gây hoang mang

Thứ hai, 21/03/2022, 10:55 (GMT+7)

Hình ảnh Sam - 'bạn gái tin đồn' của Ngô Kiến Huy diện đồ cô dâu gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Sam đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu với áo dài đỏ cực kỳ xinh đẹp thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Trong khung hình này, Duy Khánh cũng mặc áo dài đỏ nhưng một nhân vật lại gây chú ý hơn chính là Ali Hoàng Dương. Nam ca sĩ ngồi giữa mặc bộ vest cực kỳ lịch lãm khiến dân tình hoang mang không biết đâu mới là chú rể.

Hình ảnh Sam mặc áo cô dâu gây sốt mạng xã hội. Ảnh FBNV
Hình ảnh Sam mặc áo cô dâu gây sốt mạng xã hội. Ảnh FBNV

Bất ngờ hơn nữa là hình ảnh nam ca sĩ sinh năm 1996 choàng tay đầy tình cảm với Duy Khánh còn Sam lại bị ngồi cách biệt với cả hai với gương mặt ngơ ngác. 

Dưới bài viết nhiều người thắc mắc không biết cả ba đang xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc hay bộ phim nào mà có cảnh đám cưới như thế này. Dù vậy, không ít người vẫn dành lời khen cho Sam với nhan sắc ngày càng xinh đẹp đặc biệt là trong bộ đồ cô dâu như thế này. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hâm mộ thúc giục Sam nhanh chóng báo tin vui ở tuổi 32. 

Sam được biết là thế hệ Hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sự nỗ lực khi hoạt động trong làng giải trí, Sam đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả khi trở thành MC quen mặt trong các chương trình gameshow truyền hình.

Sam bất ngờ thông báo hỷ sự, mặc đồ cô dâu xinh ngất ngây nhưng chú rể lại gây hoang mang - Ảnh 1

Dù diễn xuất không phải quá xuất sắc nhưng Sam cũng đã sở hữu khoảng 20 bộ phim truyền hình, sitcom. Đặc biệt, trong showbiz Việt, Sam còn được mệnh danh là "mỹ nhân đại gia ngầm" với khối tài sản khủng ở tuổi 32. Không chỉ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình mà Sam còn đứng tên nhiều nhà xịn, xế sang và loạt đồ hiệu đến từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Chanel, Dior...

Sam bất ngờ thông báo hỷ sự, mặc đồ cô dâu xinh ngất ngây nhưng chú rể lại gây hoang mang - Ảnh 2

Khi mới ở tuổi 27, Sam đã có khối tài sản khoảng 50 tỷ đồng. Chính Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ Sam là một trong những có mức cát-xê cao nhất trong giới showbiz mà anh biết. 

Sam bất ngờ thông báo hỷ sự, mặc đồ cô dâu xinh ngất ngây nhưng chú rể lại gây hoang mang - Ảnh 3

Xinh đẹp và giàu có nhưng Sam lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Ở tuổi 32, Sam chưa từng công khai chuyện tình cảm của mình. Đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Sam nhiều lần bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy.
Sam nhiều lần bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy