Tin mới

Vụ việc Hoài Linh được làm sáng tỏ, loạt sao Việt có thái độ gây chú ý

Thứ tư, 22/12/2021, 19:10 (GMT+7)

Ngay khi danh hài Hoài Linh được minh oan, không bị khởi tố, loạt sao Việt đăng đàn "mừng rơi nước mắt" chúc mừng đàn anh.

Ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm, liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh, sinh năm 1969, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Loạt sao Việt chúc mừng Hoài Linh được minh oan. Ảnh FBNV
Loạt sao Việt chúc mừng Hoài Linh được minh oan. Ảnh FBNV

Cụ thể, NS Hoài Linh bị 4 cá nhân ở TPHCM, Hà Nội và tỉnh Bình Thuận tố giác về hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Qua quá trình tiếp nhận đơn tố giác, tiến hành điều tra, xác minh thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Vụ việc Hoài Linh được làm sáng tỏ, loạt sao Việt có thái độ gây chú ý - Ảnh 1

Ngay khi nghe tin Hoài Linh không bị khởi tố, hàng loạt sao Việt đăng đàn chúc mừng đàn anh chính thức vượt qua sóng gió. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ lại bài báo về Hoài Linh và gửi lời chúc sức khoẻ nam danh hài. 

Ca sĩ Vũ Hàng chia sẻ bài viết cùng dòng trạng thái "Oan đã được giải". Trong khi đó, ca sĩ Minh Quân viết: "Chúc mừng anh! Mọi việc giờ đã sáng tỏ. Tiếp sau đây là lúc bỏ những kẻ vu khống vào tù"....

Vụ việc Hoài Linh được làm sáng tỏ, loạt sao Việt có thái độ gây chú ý - Ảnh 2

Có thể thấy thông tin Hoài Linh không bị khởi tố đã khiến đồng nghiệp của nam danh hài vui như Tết. Và có lẽ, sẽ chẳng lâu nữa, Hoài Linh cũng chính thức quay trở lại showbiz. 

Hồi tháng 5 vừa qua, Danh hài Hoài Linh bị nữ đại gia Bình Dương làm lộ chuyện "ngâm" tiền Từ thiện hơn 13 tỷ đồng từ năm 2020. Ngay sau đó, nam danh hài đã lên tiếng nói rõ lý do chậm chễ và sau đó hơn 1 tuần, ekip của nam danh hài đã giải ngân xong toàn bộ số tiền.

Vụ việc Hoài Linh được làm sáng tỏ, loạt sao Việt có thái độ gây chú ý - Ảnh 3

Mặc dù thông báo đã giải ngân xong nhưng niềm tin công chúng dành cho danh hài Hoài Linh đã dần mất đi. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng và nghi ngờ Hoài Linh có mục đích chiếm đoạt số tiền từ thiện nếu không bị khui ra. 

Kể từ khi vướng ồn ào, danh hài Hoài Linh chọn cách im lặng và "đóng băng" mọi hoạt động. Cho đến nay khi được minh oan, Hoài Linh cũng chưa có động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news