Tin mới

Giữa ồn ào Trấn Thành, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng vui vẻ đi chơi cùng dòng trạng thái gây chú ý

Thứ tư, 26/04/2023, 14:58 (GMT+7)

Giữa ồn ào của Trấn Thành, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng đi chơi vui vẻ cùng nhau cùng dòng trạng thái: "yên bình quá vợ chồng tụi em không chịu".

Mới đây, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng ông xã Trấn Thành kèm dòng trạng thái: "Dạ đi chơi mà yên bình quá vợ chồng tụi em không chịu". Thông qua loạt hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, vui vẻ. Chuyến du lịch của Hari Won và Trấn Thành còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác như: Huỳnh Uyển Ân, Lê Giang, Quỳnh Lý, Anh Đức,.... 

Hari Won chia sẻ khoảnh khắc đi chơi vui vẻ cùng Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Hari Won chia sẻ khoảnh khắc đi chơi vui vẻ cùng Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, mặc những ồn ào bủa vây, Hari Won và Trấn Thành vẫn giữ một thái độ bình tĩnh và lạc quan. Thời gian qua, Trấn Thành luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng với hàng loạt những ồn ào. Ngoài chuyện cần sự riêng tư khi đi xem phim, anh còn gây trái chiều về phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt". Và mới đây nhất lại là nghi vấn bị tố ăn quỵt tiền. 

Vợ chồng Trấn Thành chọn cách im lặng trước ồn ào. Ảnh internet
Vợ chồng Trấn Thành chọn cách im lặng trước ồn ào. Ảnh internet

Cụ thể, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz, 1 cô gái đã lên tiếng "bóc phót nam diễn viên Vbiz tên T. quỵt tiền của cô khi đi chơi cùng nhóm bạn thân. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng trên khắp cõi mang, netizen đã đồng loạt gọi tên Trấn Thành và cho rằng, nam nghệ sĩ là nhân vật chính trong ồn ào trên. 

Bất chấp tin đồn ly hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Bất chấp tin đồn ly hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

"Đây là số tiền mà một mình em gánh. Anh T. có say quá thì 7 ngày rồi cũng nên tỉnh lại thôi anh ơi. Hiện tại, ai biết anh đang lâm vào khó khăn thiệt nhưng anh vẫn giàu hơn em nhiều nên em mong mọi việc nên dừng ở đây, đừng để quen biết mà kéo nhau lên tòa", người tố viết. Đi kèm với đó là hình ảnh đoạn tin nhắn trừ tiền. 

Liên quan đến việc này, chia sẻ với SAOstar, quản lý của Trấn Thành cho biết, đến hiện tại mới tiếp nhận được thông tin trên và đang xác thực lại sự việc và sẽ có phản hồi sau.

Hiện, sự việc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng, đồng thời mong phía người trong cuộc lên tiếng chính thức về ồn ào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news