Tin mới

Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai, nhan sắc gây chú ý

Thứ tư, 26/04/2023, 14:25 (GMT+7)

Lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai bé thứ 2, Nhã Phương khiến dân tình chú ý vì nhan sắc và vóc dáng lạ lẫm thời điểm hiện tại. 

Cách đây không lâu, Nhã Phương bất ngờ tuyên bố chính thức lên chức mẹ lần 2. 

Theo đó, khoảnh khắc nữ diễn viên cùng nhóc tì Destiny mang món quà tinh thần tặng cho Trường Giang khiến nam danh hài và các khán giả không khỏi bất ngờ. 

Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
 
Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 2
 
Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bám dính nhau không rời tại sự kiện nhận được sự chú ý rất lớn của dân tình. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương bám dính nhau không rời tại sự kiện nhận được sự chú ý rất lớn của dân tình. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Trường Giang đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tháp tùng bà xã trong một chương trình Từ thiện

Đáng nói hành động chăm sóc bà xã từng li từng tí, nắm chặt tay Nhã Phương để di chuyển nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. 

Nhã Phương lần đầu lộ diện sau tuyên bố mang thai, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 3
 
Trường Giang và Nhã Phương hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Facebook
Trường Giang và Nhã Phương hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Facebook

Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương lộ diện sau khi công khai mang thai lần 2. Dễ dàng nhận thấy vì đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên vòng 2 của Trường Giang chưa lộ rõ, vẫn giữ được sắc vóc khá thon gọn. 

Trong tà áo dài đỏ rực, Nhã Phương cũng khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa vì visual rạng rỡ và nền nã của mình. 

Nhã Phương sinh năm 1990 và là nữ diễn viên quen mặt với đông đảo khán giả. Cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Cây Táo Nở Hoa, Vừa Đi Vừa Khóc...

Năm 2018, Nhã Phương quyết định về chung nhà với Trường Giang và 1 năm sau đó, cả hai chính thức đón ái nữ đầu lòng là bé Destiny. Mới đây cô tiếp tục thông báo tin vui đang mang thai nhóc tỳ thứ 2. 

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương khiến không ít người hâm mộ ngưỡng mộ và ao ước khi cả hai là cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Vbiz.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news