Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ bị réo gọi giữa ồn ào của Trấn Thành

Thứ sáu, 24/03/2023, 12:58 (GMT+7)

Giữa ồn ào phát ngôn của Trấn Thành, Sơn Tùng bất ngờ bị réo gọi bởi thái độ với nghề khác biệt hoàn toàn so với đàn anh.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước phát ngôn của Trấn Thành trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nam MC đã rơi nước mắt tại sự kiện và kể về đắng cay của bản thân trong sự nghiệp chỉ qua 1 câu nói của mình: "Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì".

Phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, phát ngôn của Trấn Thành đã dấy lên nhiều tranh cãi. Cũng sau phát ngôn của Trấn Thành, Sơn Tùng cũng bị khán giả gọi tên. Nhiều người đánh giá cách thái độ của anh với nghề là đúng với tâm thế của một người nổi tiếng.

Cụ thể, trong quá khứ Sơn Tùng M-TP từng có phát ngôn: "Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được" và đúng là cách hành xử trong nghề của Sơn Tùng cũng tuân theo nguyên tắc này. Từ khi debut đến nay, Sơn Tùng vướng vào không ít ồn ào từ ồn ào trong sự nghiệp, thế nhưng đúng như những phát ngôn của mình, nam ca sĩ trẻ chưa một lần lên tiếng kêu than về những thị phi bủa vây hay hờn trách bất cứ ai trong sự nghiệp.

Sơn Tùng dù vướng thị phi nhưng chưa một lần trách nghề, trách công chúng. Ảnh: Internet
Sơn Tùng dù vướng thị phi nhưng chưa một lần trách nghề, trách công chúng. Ảnh: Internet

Quay trở lại với trường hợp của Trấn Thành, việc anh than trách về những thị phi phải đối diện khi là con người thành công, có được những tài sản giá trị khi làm nghề phải chấp nhận áp lực mà bản thân phải gánh chịu thay vì lên tiếng kể lể như vậy. Bên cạnh Sơn Từng, trước đó phát ngôn về sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng cũng được chia sẻ và đây đều là những phát ngôn trái ngược hoàn toàn với câu nói của Trấn Thành.

Nhiều người cho rằng Trấn Thành cần học hỏi những người đồng nghiệp, thậm chí học hỏi từ cả đàn em Sơn Tùng về thái độ với nghề. Ảnh: FBNV
Nhiều người cho rằng Trấn Thành cần học hỏi những người đồng nghiệp, thậm chí học hỏi từ cả đàn em Sơn Tùng về thái độ với nghề. Ảnh: FBNV

Như Mỹ Tâm từng chia sẻ: "Tôi không hoàn hảo và cũng còn đó những khuyết điểm. Tôi ý thức được sự nổi tiếng của bản thân và chấp nhận những thứ đi kèm. Chấp nhận sự phán xét của công chúng, chấp nhận việc mình không thể lê la hàng quán. Ta phải tự biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp chứ đâu thể nói 'giá như'. Tâm không có 'giá như' vì là 'người nổi tiếng khổ ghê'. Không có, sướng thấy mồ".

Sơn Tùng bất ngờ bị réo gọi giữa ồn ào của Trấn Thành - Ảnh 1
 

Trong khi đó NSƯT Thành Lộc cũng lên tiếng: "Việc gì phải kể cho khán giả mình hy sinh quá lớn như vậy? Tôi còn nhớ có một cô diễn viên có kể rằng cô ấy phải đội một đầu tóc giả trong suốt bốn mươi mấy tiếng đồng hồ. Nhưng đó sao gọi là sự hy sinh? Nhiều người cứ nói cái đó là sự hy sinh lớn lao. Đóng phim mà ăn một cái tát cũng gọi là một sự hy sinh? Tôi nói mọi người nên bớt đi.

Bởi vì đã chấp nhận đã xem đó là cái nghề, làm có tiền mà, anh đâu có làm không công? Ký hợp đồng mấy trăm triệu chứ bộ? Hy sinh là chuyện bắt buộc, và đừng kể khổ với khán giả. Điều đó chỉ làm cho mọi thứ mắc cười thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news