Tin mới

Giữa thành công của The Glory, fan lo lắng Song Hye Kyo bị cảnh sát điều tra

Thứ năm, 16/03/2023, 17:17 (GMT+7)

Do bê bối của người đồng nghiệp thân thiết, fan lo lắng Song Hye Kyo có thể bị ảnh hưởng giữa lúc đang gặt hái thành công mới trong sự nghiệp.

Vừa qua, tài tử Hàn Quốc Yoo Ah In đã bị khui ra bê bối chấn động liên quan đến việc sử dụng chất cấm. Được biết, cảnh sát cũng sẽ mở rộng điều tra với những người có mối lên hệ với Yoo Ah In. Sắp tới quản lý cùng bạn của nam diễn viên cũng sẽ được triệu tập để phục vụ điều tra với tư cách nhân chứng có liên quan.

Yoo Ah In đang bị điều tra vì sử dụng chất cấm. Ảnh: Internet
Yoo Ah In đang bị điều tra vì sử dụng chất cấm. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm này, fan không khỏi lo lắng cho Song Hye Kyo khi cô không chỉ là người bạn thân thiết mà còn là đồng nghiệp cùng công ty quản lý UAA với Yoo Ah In. Vừa qua, phía UAA cũng đã đưa ra tuyên bố vào ngày 15/3, nói là tất cả mọi người trong công ty sẽ tích cực phối hợp với cơ quan điều tra. Đồng thời trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc còn có thông tin rằng cảnh sát sẽ triệu tập cả các đồng nghiệp trong cùng công ty với Yoo Ah In, bao gồm có Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo có mối quan hệ thân thiết với Yoo Ah In. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có mối quan hệ thân thiết với Yoo Ah In. Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông tin này được công bố, người hâm mộ của Song Hye Kyo lo lắng cô có thể bị liên lụy từ bê bối dùng chất cấm của bạn thân Yoo Ah In. Mặc dù vậy, nhiều người tin tưởng rằng Song Hye Kyo vẫn sẽ "vững chãi" bởi đơn giản cô không hề dính dáng đến bê bối này, tất cả những gì cô gặp phải có lẽ là sự bất tiện cũng như lo lắng cho người bạn thân của mình.

Song Hye Kyo đạt được thành công với The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đạt được thành công với The Glory. Ảnh: Internet

Sau bộ phim The Glory, Song Hye Kyo trở thành tên tuổi đang được truyền thông săn đón. Tác phẩm này đã giúp cô đạt được thành công mới trong sự nghiệp, hứa hẹn cát-xê của nữ diễn viên trong các dự án mới còn có thể tăng cao, "vượt mặt" cả chồng cũ Song Joong Ki. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ tác phẩm này sẽ giúp Song Hye Kyo đạt được những danh hiệu cao quý về diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news