Tin mới

Giữa tin đồn ly hôn, phát ngôn về chuyện tình cảm của Hari Won hot trở lại, phải chăng ẩn ý tiết lộ tình trạng với Trấn Thành?

Chủ nhật, 21/11/2021, 17:32 (GMT+7)

Đang yên đang lành, phát ngôn về hôn nhân của Hari Won bất ngờ bị đào lại.

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên "tám chuyện" showbiz bất ngờ đào lại chia sẻ của Hari Won về vấn đề hôn nhân. Theo bà xã Trấn Thành, ở thời điểm hiện tại xu hướng con gái độc thân rất nhiều. Nếu như ngày xưa được cho là ế, thì bây giờ đó là sự tự do, là chủ động. Thậm chí cô nàng còn thẳng thừng tuyên bố muốn "độc thân".

Đang yên đang lành, phát ngôn về hôn nhân của Hari Won bất ngờ bị đào lại
Đang yên đang lành, phát ngôn về hôn nhân của Hari Won bất ngờ bị đào lại

Theo các "thánh soi” đây là chia sẻ của Hari Won trong chương trình Chị Em Chúng Mình ghi hình vào tháng 7/2020. Hari Won còn tự hào cho biết bản thân đã gặp được đúng người, đúng thời điểm. Việc muốn "độc thân" chỉ diễn ra khi nữ ca sĩ không gặp được Trấn Thành.

Hari Won tự hào cho biết bản thân đã gặp được đúng người, đúng thời điểm. Việc muốn 'độc thân' chỉ diễn ra khi nữ ca sĩ không gặp được Trấn Thành
Hari Won tự hào cho biết bản thân đã gặp được đúng người, đúng thời điểm. Việc muốn "độc thân" chỉ diễn ra khi nữ ca sĩ không gặp được Trấn Thành

Dẫu mang tính chất cá nhân, nhưng chia sẻ của Hari Won đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng phát ngôn này không thực sự phù hợp, chẳng khác nào cổ vũ các cô gái nên sống độc thân. Cũng có ý kiến tỏ ra đồng tình và dành lời khen cho suy nghĩ tân tiến, hiện đại của bà xã Trấn Thành.

Dẫu mang tính chất cá nhân, nhưng chia sẻ của Hari Won đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều
Dẫu mang tính chất cá nhân, nhưng chia sẻ của Hari Won đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy, chia sẻ của Hari Won dường như đã ngầm khẳng định mối quan hệ sắc son bền chặt với Trấn Thành. Sau 5 năm về chung một nhà, cả hai khiến công chúng ghen tị bởi tình cảm vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. 

Sau 5 năm về chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won khiến công chúng ghen tị bởi tình cảm vẫn vẹn nguyên như ngày đầu
Sau 5 năm về chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won khiến công chúng ghen tị bởi tình cảm vẫn vẹn nguyên như ngày đầu

Thời gian gần đây trên MXH xuất hiện thông tin cặp vợ chồng hot nhất Vbiz đã chính thức ly hôn. Đứng trước nguồn tin thất thiệt này Trấn Thành - Hari Won chưa hề lên tiếng, cả hai chỉ đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau như bảo chứng rõ ràng nhất về tình yêu mãnh liệt, ngọt ngào. 

Giữa tin đồn ly hôn, phát ngôn về chuyện tình cảm của Hari Won hot trở lại, phải chăng ẩn ý tiết lộ tình trạng với Trấn Thành? - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Chỉ 1 cử chỉ, cánh săn ảnh phơi bày tình cảm thật của Trấn Thành - Hari Won, có ‘tan tành’ như dân mạng đồn đoán 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news