Tin mới

Lệ Quyên tự tin có thừa, tích cực trưng diện một phong cách để lộ điểm yếu của bản thân

Thứ hai, 18/04/2022, 10:27 (GMT+7)

Sự phóng khoáng của Lệ Quyên bất chấp cả những lời góp ý khiến "nữ hoàng phòng trà" bị mỉa mai "ảo tưởng mình đẹp nên tích cực khoe".

Lệ Quyên là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát cuốn hút mang chất riêng. Tuy nhiên, kể từ khi ly hôn và công khai chuyện tình cảm với trai trẻ Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" nhận về muôn vàn "gạch đá" cùng lượng anti fan đông đảo. 

Lệ Quyên tích cực diện phong cách khoe vòng một 'màn hình phẳng'
Lệ Quyên tích cực diện phong cách khoe vòng một "màn hình phẳng"

Thời điểm hiện tại, nhắc tới bạn gái Lâm Bảo Châu, người ta nghĩ tới một quý cô 41 tuổi nhưng body như thuở đôi mươi, phong cách ăn mặc thời thượng, tạo dáng chụp ảnh "khác người". Bên cạnh những lời khen ngợi cũng có không ít những lời chê bai, mỉa mai bà mẹ một con "ảo tưởng mình đẹp".

Thực tế vòng một của nữ ca sĩ khá khiêm tốn
Thực tế vòng một của nữ ca sĩ khá khiêm tốn

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khoe ảnh trưng diện đồ xinh đẹp trên đất Úc, một điều mọi người nhận ra chính là phong cách của "nữ hoàng phòng trà" không có gì thay đổi. Đi kèm với bức ảnh, nữ ca sĩ nhắn nhủ đầy triết lý: "Một trong những thứ cần biết nắm lấy là cơ hội".

Trong ảnh, nữ ca sĩ chọn áo quây trắng có thiết kế khoét sâu để khoe tối đa vòng một không quá đầy đặn nhưng vẫn quyến rũ. Không những vậy trong ảnh, bà mẹ một con còn để lộ phần xương quai xanh đầy gợi cảm.

Lệ Quyên tự tin có thừa, tích cực trưng diện một phong cách để lộ điểm yếu của bản thân - Ảnh 1

Đánh giá một cách khách quan, Lệ Quyên ở tuổi 41 nhìn ấn tượng hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa, tuy nhiên nếu biết tiết chế lại thì chắc chắn "nữ hoàng phòng trà" sẽ nhận được lời khen tuyệt đối từ phía dân mạng. 

Lệ Quyên tự tin có thừa, tích cực trưng diện một phong cách để lộ điểm yếu của bản thân - Ảnh 2

Được biết thời gian qua, Lệ Quyên được cho là cùng Lâm Bảo Châu sang diễn ở Úc. Bạn trai tháp tùng và chăm sóc từng chút bên trời tây nên Lệ Quyên tích cực khoe ảnh và "cháy" hết mình trên sân khấu. Ngoài thời gian biểu diễn, cặp đôi còn tranh thủ đi ăn, hâm nóng tình cảm sau thời gian dài chỉ hoạt động trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news