Tin mới

Góc khuất cuộc đời Lý Nhã Kỳ: 'Bà hoàng kim cương' vẫn chịu cảnh cô đơn trong nhung lụa!

Thứ tư, 20/04/2022, 11:03 (GMT+7)

Là một trong những nữ doanh nhân giàu có với cuộc sống ngập trong nhung lụa nhưng ít ai biết rằng Lý Nhã Kỳ lại khao khát một điều vô cùng đơn giản. 

Quá khứ đầy khốn khó của 'bà hoàng kim cương'

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu và được nhiều người biết đến sau khi góp mặt vào nhiều bộ phim đình đám như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh...

Người đẹp sinh năm 1982 cũng là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2011 - 2012. 

Cô được xem là hình mẫu phụ nữ lý tưởng được nhiều chị em ngưỡng mộ khi không chỉ sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình nổi bật mà còn nổi tiếng với tài kinh doanh cùng tài năng nghệ thuật. 

Lý Nhã Kỳ được xem là bà hoàng kim cương của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ được xem là bà hoàng kim cương của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Dẫu vậy ít ai biết rằng trước khi có được cuộc sống như hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã từng trải qua quãng thời gian vô cùng khốn khó. 

Trong những lần chia sẻ với truyền thông, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ về tuổi thơ cơ cực của mình khi cho biết cô đã đánh mất tuổi xuân từ năm 18 đến 30 tuổi khi chỉ biết lao đầu vào công việc và không cho phép mình bị bệnh. 

Chỉ đến khi sau này nhìn lại, người đẹp họ Lý mới cảm thấy hối tiếc khi đã bỏ lỡ nhiều thứ đặc biệt là không kết bạn hay chơi bời cùng ai.

Một trong những điều mà Lý Nhã Kỳ cảm thấy áy náy hơn cả chính là cô thành công hơi muộn khiến người cha mà cô yêu thương không kịp nhìn được thành quả của cô con gái mà đã ra đi.

Ít ai biết rằng Lý Nhã Kỳ đã từng trải qua một tuổi thơ vô cùng khốn khó. Ảnh: Internet
Ít ai biết rằng Lý Nhã Kỳ đã từng trải qua một tuổi thơ vô cùng khốn khó. Ảnh: Internet

Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo đông con, có bố là thương binh và mẹ không có công việc ổn định phải một mình nuôi 3 cô con gái, Lý Nhã Kỳ thấu hiểu hơn ai hết nỗi khổ cực và cơ hàn. 

Năm cô lên 7 tuổi, bố cô phát bệnh và nằm liệt giường, cũng từ đó gánh nặng kinh tế đè lên đôi vai của mẹ cô, đẩy 3 chị em Lý Nhã Kỳ vào tình cảnh 'cơn ăn không no, áo không đủ ấm'.

Dù còn nhỏ nhưng cô và các chị của mình đã ý thức được việc phải làm việc để đỡ đần ra đình. 

Chị cả của Lý Nhã Kỳ mới 13 tuổi đã ra đường buôn bán, chị hai chăm sóc cha còn Lý Nhã Kỳ vừa đi học vừa chăm mẹ. 

Đã từng có thời gian, cả mấy chị em ăn khoai luộc để trừ bữa. Tình cảnh đó khiến cô chẳng dám mơ mộng gì nhiều về tương lai và cho biết chỉ dám nhìn các nghệ sĩ từ xa mà không dám đến xin chữ ký để chụp ảnh vì tự ti. 

Quá đủ 'nỗi đau' nên sau này, mỹ nhân Kiều nữ và đại gia đã quyết tâm phải vượt khó, vượt nghèo để thoát nghèo, thoát khổ và không ngừng nỗ lực để thay đổi cuộc đời mình.

Cánh cửa rộng mở khi cô được theo họ hàng đến Đức để du học. Ở nơi xứ lạ, cô không ngần ngại làm mọi việc từ bưng bê, cọ rửa toilet thuê đến rửa bát thuê... để trang trải cuộc sống. 

Sau khi về Việt Nam, mỹ nhân dần tạo dựng được tên tuổi, tích cho mình được khối tài sản không phải 'dạng xoàng'. 

Đủ đầy trong nhung lụa nhưng thiếu thốn trong tình yêu

Ở thời điểm hiện tại sau nhiều nỗ lực cũng như cố gắng, Lý Nhã Kỳ gần như đã có được đầy đủ mọi thứ từ sự nghiệp sắc đẹp, giàu có nhưng chỉ thiếu duy nhất 'tình yêu'.

Bao năm qua, sống trong nhung lụa giàu sang, hàng hiệu ngập nhà nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì luôn đi về lẻ bóng.

Trong một lần hiếm hoi tiết lộ với truyền thông, Lý Nhã Kỳ cho biết thời điểm hiện tại cô chưa muốn hẹn hò vì cuộc sống của mình đã đủ bận rộn và tất bật.

Cuộc sống đầy đủ và giàu sang của Lý Nhã Kỳ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Cuộc sống đầy đủ và giàu sang của Lý Nhã Kỳ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng cho biết mình chưa sẵn sàng trong một mối quan hệ và cũng chưa tìm hiểu ai hết.

Ít ai biết rằng nguyên nhân cô 'ngó lơ' tình yêu chính là vì từng liên tiếp gặp thất bại trong tình yêu đã khiến cô chai sạn cảm xúc. 

'Tôi đã trải qua 3 mối tình. Những cuộc tình này khiến tôi dần rụt rè và không dám đánh cược cuộc đời mình với tình yêu nữa. Vì lúc nào tôi cũng thấy mình thua hết', Lý Nhã Kỳ từng trải lòng.

Người đẹp gốc Vũng Tàu cho hay mình không dám mở lòng với ai bởi không muốn 'tạo áp lực cho họ'.

Ngoài ra, cô luôn cảm thấy trống trải dù có nhiều bạn bè cũng như mối quan hệ nên duy trì cuộc sống độc thân cho đến thời điểm hiện tại. 

Dù sở hữu cả sự nghiệp và tài sản khủng, nhan sắc xinh đẹp nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet
Dù sở hữu cả sự nghiệp và tài sản khủng, nhan sắc xinh đẹp nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, sau khi Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần 'chốt đơn' với màn cầu hôn vô cùng lãng mạn cũng đã khiến đàn em Lý Nhã Kỳ không khỏi sốt sắng. 

Cô cũng đã đăng đàn bày tỏ muốn được yêu thương và muốn có một tình yêu lãng mạn như vậy, nhưng hãy xem cách Lý Nhã Kỳ đối diện với những tín hiệu muốn gần cô mà xem, thật là phi lý và trái ngược quá. 

Phải chăng vì nỗi sợ cô đơn quá lớn đã khiến Lý Nhã Kỳ lung lay nhưng kỳ thực với một người phụ nữ giàu có, bản lĩnh và tự chủ như người đẹp thì chuyện yêu đương cũng không còn quá quan trọng. Có chăng cũng chỉ là giây phút yếu lòng bởi phần lớn thời gian cô đã dành cho công việc mất rồi.

Thế mới nói, cái 'ế' của Lý Nhã Kỳ đầy lạ lùng và nghịch lý!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news