Tin mới

Thanh Bình và Văn Xuân bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 09/10/2021, 11:06 (GMT+7)

Sau trận đấu không tốt trước ĐT Trung Quốc, trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình đã phải chia tay ĐTQG và qua hội quân cùng ĐT U22. 

Highlight Việt Nam vs Trung Quốc:

Ở trận thua ĐT Trung Quốc, Thanh Bình là một trong số những cá nhân thi đấu kém hiệu quả nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến 2 bàn thua sau cùng của ĐT Việt Nam. Đó là những sai lầm đến tự sự non kinh nghiệm của Thanh Bình, vậy nên trung vệ trẻ của Viettel đã được HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam và điều chuyển sang đội U22 trước giờ toàn đội lên đường sang Oman.

Cả HLV Park Hang Seo và Nguyễn Thanh Bình đều chịu rất nhiều áp lực vì thất bại của ĐT Việt Nam. Để bảo vệ cho học trò trẻ tuổi của mình, thầy Park đã nhận hết trách nhiệm về bản thân, đồng thời chuyển anh xuống đội U22 Việt Nam cũng để hội quân với đồng đội và sớm chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Thanh Bình đã bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam - Ảnh: Dantri
Thanh Bình đã bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam - Ảnh: Dantri

Ngoài Thanh Bình, một cầu thủ U22 khác đang ăn tập cùng ĐT Việt Nam là Văn Xuân cũng đã được HLV Park Hang Seo điều chuyển xuống đội U22. 

Như vậy, trong 5 cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo cho cọ sát tại vòng loại World Cup 2022 cùng với ĐTQG, 3 cầu thủ gồm tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ là những cái tên còn lại được cùng với các đàn anh lên đường sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đã lên đường sang Oman - Ảnh: Dantri
ĐT Việt Nam đã lên đường sang Oman - Ảnh: Dantri

Trong ngày hôm qua 8/10, HLV Park Hang Seo đã chia các cầu thủ thành hai nhóm. Nhóm các cầu thủ đã ra sân thi đấu với ĐT Trung Quốc thì ở lại khách sạn tập hồi phục. Nhóm các cầu thủ dự bị ra sân rèn thêm lại một số bài về kỹ chiến thuật dưới sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young Jin.

Tối cùng ngày, ĐT Việt Nam đã di chuyển ra sân bay quốc tế Dubai (UAE) để làm thủ tục cho chuyến bay lúc 2h15 sáng ngày 9/10 theo giờ địa phương tới Oman.

Theo kế hoạch, sau khi di chuyển sang Oman, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày chuẩn bị với 3 buổi tập tại Muscat để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20h00 giờ địa phương ngày 12/10 (23h00 giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news