Tin mới

Góc khuất phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin 

Thứ sáu, 05/08/2022, 09:42 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, hạnh phúc đáng mơ ước của cặp đôi quyền lực nhất Kbiz Son Ye Jin và Hyun Bin lại đến từ những điều vô cùng bình dị và giản đơn nhất!

Trong suy nghĩ của không ít người, với độ nổi tiếng và khối gia tài đồ sộ thì cuộc sống của 2 siêu sao đình đám xứ Hàn là Hyun BinSon Ye Jin chắc hẳn sẽ phải xa hoa và ngập trong nhung lụa. Tuy nhiên, ít ai biết rằng hạnh phúc thật sự của cặp đôi chỉ là những ngày bình thường, bình dị bên nhau mà thôi. 

Vốn được biết đến là một trong những cặp đôi 'quyền lực' sáng giá nhất Châu Á thời điểm hiện tại, Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những ngôi sao tài sắc vẹn toàn, có sự nghiệp đứng đầu trong làng giải trí. 

Chính bởi lẽ đó mà khi cả hai quyết định về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được sự tò mò của đông đảo người hâm mộ. 

Góc khuất phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin  - Ảnh 1

 

Những hình ảnh bình yên được Son Ye Jin đăng tải mới đây khiến dân tình thích thú. Ảnh: Instagram
Những hình ảnh bình yên được Son Ye Jin đăng tải mới đây khiến dân tình thích thú. Ảnh: Instagram

Thời điểm hiện tại, cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều chìm đắm trong cuộc sống hôn nhân vô cùng ngọt ngào, đang có những chuẩn bị kỹ càng để chào đón cho con đầu lòng. 

Chứng kiến cặp đôi vàng cùng đi dạo và nấu nướng, thể hiện tình cảm với nhau, nên những người hâm mộ ngày càng nức lòng và không ngừng gửi những lời chúc phúc đến gia đình quyền lực bậc nhất của xứ Hàn. 

Một ngày bình thường của cặp đôi không hề xa hoa hay cầu kỳ, cả hai đều luôn có những bữa cơm ấm cúng bên gia đình hoặc những buổi hẹn hò bình dị bên chú cún nhỏ. 

Góc khuất phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin  - Ảnh 2

 

Góc khuất phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin  - Ảnh 3

 

Những món ăn bình dị được Son Ye Jin tự tay vào bếp. Ảnh: Instagram
Những món ăn bình dị được Son Ye Jin tự tay vào bếp. Ảnh: Instagram

Cách đây ít ngày, Son Ye Jin đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe hình ảnh cỏ 4 lá tượng trưng cho 4 thành viên trong gia đình gồm vợ chồng cô, nhóc tì sắp chào đời cùng chú cún cưng có tên Kitty.

Ngay lập tức, những hình hạnh hạnh phúc và bình yên của gia đình Son Ye Jin đã làm nức lòng những người hâm mộ và nhanh chóng được netizen khắp nơi chia sẻ một cách rầm rộ. 

Sau khi mang bầu, Son Ye Jin cũng thường xuyên chia sẻ những bữa ăn do chính tay cô trổ tài nấu nướng. 

Đúng chuẩn một bà mẹ bỉm sữa, Son Ye Jin luôn chuẩn bị những món ăn vừa đơn giản, vừa ngon miệng, đẹp mắt và mang đậm truyền thống của gia đình xứ sở kim chi. 

   >>XEM THÊM: Điểm mặt những lần H'Hen Niê 'xù lông' khi bị gán mác 'giả tạo'

Bữa cơm gia đình bình dị, ấm áp của gia đình Son Ye Jin cũng nhanh chóng gây sốt CĐM và khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì Hyun Bin có 'số hưởng' khi cưới được bà xã vừa xinh đẹp vừa đảm đang.

Khác với những cặp đôi đình đám khác, Hyun Bin và Son Ye Jin lại hạn chế đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trước công chúng. 

Cặp đôi đeo vòng làm tín vật tình yêu thay cho nhẫn. Ảnh: Internet
Cặp đôi đeo vòng làm tín vật tình yêu thay cho nhẫn. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Hyun Bin đã vội trở về nhà sau 4 ngày công tác tại Ý và dân tình phát hiện anh không đeo nhẫn cưới tại sân bay. 

Cả hai đều tránh đeo nhẫn cưới trong lịch trình công khai nhằm bảo đảm tính chuyên nghiệp cho công việc, tránh gây sự chú ý mà thay vào đó họ lại đeo chiếc vòng tay tín vật chung màu đen. 

Thay cho chiếc nhẫn, cặp đôi luôn giữ chiếc vòng này bên mình như minh chứng của tình yêu của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news