Tin mới

Loạt ảnh mới cực ngầu chứng minh Son Ye Jin là 'mẹ bầu chất chơi' nhất showbiz Hàn

Thứ ba, 02/08/2022, 14:49 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin khiến bao người phải lên tiếng trầm trồ, dù bầu bí nhưng khí chất của bà xã Hyun Bin thực sự đáng ngưỡng mộ.

Sau khi Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Hàn vẫn dành thời gian cho công việc bên cạnh việc chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, cặp đôi vẫn thỉnh thoảng có màn hiện diện và khiến công chúng trầm trồ về dung mạo xinh đẹp, tươi tắn chứng minh cho cuộc sống hôn nhân đang rất đỗi hạnh phúc.

Son Ye Jin - Hyun Bin là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Son Ye Jin - Hyun Bin là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Son Ye Jin tiếp tục có màn hiện diện trong một clip quảng cáo cho một sản phẩm. Hình ảnh của mẹ bầu Son Ye Jin thực sự gây ấn tượng mạnh với dung mạo tỏa sáng, thần thái rạng ngời. Đặc biệt, phong cách ăn mặc cực chất với áo khoác da và "cưỡi" mô tô phân khối lớn khiến nhiều người hâm mộ phải gắn cho bà xã Hyun Bin danh xưng "Bà bầu chất chơi nhất showbiz Hàn".

Son Ye Jin cực ngầu trong hình ảnh quảng cáo mới đây. Ảnh: Internet
Son Ye Jin cực ngầu trong hình ảnh quảng cáo mới đây. Ảnh: Internet

Đây là màn lộ diện hiếm hoi của Son Ye Jin sau khi cô thông báo mang thai con đầu lòng. Hình ảnh này vì thế nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và tiếp tục chứng minh độ hot của Son Ye Jin trước các nhãn hàng cũng như trong lòng công chúng.

Sau khi tiết lộ chuyện đang mang bầu, Son Ye Jin dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân cũng như cho ông xã Hyun Bin. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh những món ngon cô tự tay chế biến cho thấy sự đảm đang và chu toàn khi cô cân đối được công việc với gia đình. 

Loạt ảnh mới cực ngầu chứng minh Son Ye Jin là 'mẹ bầu chất chơi' nhất showbiz Hàn - Ảnh 1

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi liên tục xuất hiện tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương của mình sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi.

Khi đã chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận. Tuy nhiên công chúng phải mất hơn một năm mới được đón nhận tin tức kết hôn của cặp đôi này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin