Tin mới

Vừa lộ diện mạo tiều tụy khi phải xa bà xã Son Ye Jin, Hyun Bin trở về nước tiếp tục gây chú ý về ngoại hình

Thứ sáu, 29/07/2022, 12:25 (GMT+7)

Hyun Bin sau chuyến công tác nước ngoài trở về Hàn Quốc tiếp tục gây chú ý về ngoại hình cùng hành động nhỏ cũng đủ chứng minh tình cảm với bà xã Son Ye Jin.

Cuối tuần qua, Hyun Bin đã phải tạm xa bà xã Son Ye Jin để có chuyến công tác tại nước Ý xã xôi. Xuất hiện tại sân bay, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang năng động, thoải mái. Dù lên đồ đơn giản nhưng lợi thế về ngoại hình của nam diễn viên vẫn được tôn lên một cách trọn vẹn. 

Hyun Bin để lộ đôi mắt sưng khi lên đường sang Ý. Ảnh: Internet
Hyun Bin để lộ đôi mắt sưng khi lên đường sang Ý. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ở góc cận mặt, Hyun Bin lại lộ rõ đôi mắt sưng, tiều tuy như bị thiếu ngủ. Nhiều người cho rằng, trước ngày lên đường công tác nam diễn viên đã dành trọn vẹn thời gian để chăm sóc cho bà xã Son Ye Jin nên mới lâm vào tình trạng như vậy.

Và sau chưa đầy 1 tuần công tác, Hyun Bin đã nhanh chóng có mặt tại Hàn Quốc vào ngày 28/7 vừa qua. Truyền thông và người hâm mộ cũng đã nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc Hyun tại sân bay. Diện mạo của ông xã Son Ye Jin tiếp tục gây chú ý khi anh trông đen đi nhiều sau mấy ngày làm việc ở nước ngoài. Không biết có phải Hyun Bin chụp hình ở ngoài trời hay không mà làn da sạm đi đi đáng kể.

Vừa lộ diện mạo tiều tụy khi phải xa bà xã Son Ye Jin, Hyun Bin trở về nước tiếp tục gây chú ý về ngoại hình - Ảnh 1
Hyun Bin làn da đen sạm sau chuyến công tác. Ảnh: Internet
Hyun Bin làn da đen sạm sau chuyến công tác. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của những người có mặt tại sân bay, vừa trở về nước nam diễn viên Hạ cánh nơi anh đã di chuyển khá nhanh, đi thẳng ra xe hơi đang chờ sẵn và không nán lại trả lời phỏng vấn. Có lẽ, Hyun Bin đang rất nóng lòng trở về nhà gặp bà xã Son Ye Jin sau 5 ngày công tác.

Mặc dù đã kết hoeen được 4 tháng, thế nhưng truyền thông và người hâm mộ vãn luôn dõi theo động thái của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Một mặt, công chúng muốn cặp đôi đình đám này hiện diện nhiều hơn trong những bộ ảnh và mong ngóng dự án mới của Hyun Bin. Mặt khác, công chúng muốn được thấy về cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của cặp đôi khi đã về chung một nhà và đặc biệt khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Vừa lộ diện mạo tiều tụy khi phải xa bà xã Son Ye Jin, Hyun Bin trở về nước tiếp tục gây chú ý về ngoại hình - Ảnh 2

Hyun Bin và Son Ye Jin là những ngôi sao đình đám của màn ảnh Hàn Quốc. Cả hai nên đôi và được công chúng ủng hộ hết mình, được đánh giá là đôi lứa xứng đôi khi không chỉ có sự nghiệp huy hoàng mà họ còn có đời tư trong sạch, nói không với scandal. Cũng chính vì thế mà Hyun Bin và Son Ye Jin sau khi kết hôn trở thành cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin