Tin mới

Đỗ Mỹ Linh bị 'tóm sống' khoảnh khắc bên cậu út nhà bầu Hiển giữa tin đồn hẹn hò

Thứ năm, 28/04/2022, 09:31 (GMT+7)

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh - Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây đã bị các netizen 'tóm sống' khoảnh khắc xuất hiện bên cạnh bầu Hiển sau tin đồn hẹn hò. 

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh dính vào tin đồn hẹn hò cùng thiếu gia của bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang

Vị thiếu gia này được cho có gia thế cực khủng tại Hà Nội và là thiếu gia út nhà ông bầu nổi tiếng. 

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển liên tục bị lộ hint hẹn hò như cùng check-in du lịch cùng một địa điểm, để hình nhau để làm hình nền điện thoại...

Tuy nhiên, giữa thời điểm cả hai liên tục bị tung ra hint hẹn hò thì những người trong cuộc vẫn một mực giữ thái độ im lặng và chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò.

Cách đây không lâu, trong show âm nhạc của Noo Phước Thịnh, dân tình và con trai bầu Hiển đã cùng xuất hiện trong một sự kiện và ngồi cùng nhau với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Phương Nga...

Lúc đầu, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh anh trai của Vinh Quang nhằm tránh sự chú ý và sau đó khi vào show thì anh trai đã đổi chỗ cho Vinh Quang. 

Trong suốt buổi thưởng thức âm nhạc, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và 'tình tin đồn' khá thoải mái trò chuyện cùng nhau giữa nơi đông người. 

Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh thiếu gia nhà bầu Hiển trong sự kiện của Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh thiếu gia nhà bầu Hiển trong sự kiện của Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet

Thậm chí, phía đàng trai còn nở một nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người không khỏi suy đoán cả nàng hậu và thiếu gia giàu có đang dần công khai mối quan hệ yêu đương trước hàng loạt tin đồn. 

Ngoài ra trong một clip đặc biệt khác, người đẹp cũng xuất hiện cùng con trai bầu Hiển càng khiến các netizen thêm nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cũng đã từng vô tình để lộ bức hình nền thân mật bên một chàng trai và các netizen cho rằng đó chính là vị thiếu gia 'tin đồn' này. 

Trước đó đoạn clip cả hai ngồi cùng nhau trong một bữa tiệc thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet
Trước đó đoạn clip cả hai ngồi cùng nhau trong một bữa tiệc thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày Lễ tình nhân 14/2, Đỗ Mỹ Linh cũng đã từng chia sẻ hình ảnh bàn tiệc lãng mạn giữa biển cùng biểu tượng hình trái tim. 

Đáng nói, thời điểm đó cậu cả nhà bầu Hiển cũng chụp hình ảnh tương tự cùng dòng chú thích 'My Valentine' khiến rộ lên tin đồn hẹn hò của cả 2, nhưng cậu cả nhà bầu Hiển đã có gia đình.

Trong khi đó, cậu út nhà bầu Hiển là Đỗ Vinh Quang cũng có hình ảnh chụp tại khu nghỉ dưỡng vào cùng thời điểm. Chính vì thế dân tình đồn đoán rằng nhân vật 'nam chính' đang hẹn hò với hoa hậu Việt Nam 2016 là cậu em trai Vinh Quang chứ không phải anh trai. 

Thiếu gia út nhà bầu Hiển - người dính tin đồn hẹn hò với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet
Thiếu gia út nhà bầu Hiển - người dính tin đồn hẹn hò với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Vị thiếu gia út nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang hiện đang là Chủ tịch CLB Hà Nội. Anh từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước. 

Năm 2020, vị thiếu gia này được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng quản trị của một công ty lớn và vào cuối tháng 10/2020, anh đảm nhận chức vụ Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, dựa trên ước tính về số lượng cổ phiếu nắm giữ trên thị trường chứng khoán, con trai út của bầu Hiển sở hữu khối tài sản đáng nể. 

Theo như thống kê vào phiên giao dịch cổ phiếu SHB vào ngày 13/5/2021, Đỗ Vinh Quang hiện đang có 51,88 triệu cổ phiếu, được quy đổi ra giá trị là hơn 1.400 tỷ đồng. 

Nàng hậu từng để lộ hình ảnh xuất hiện bên trai lạ trên màn hình điện thoại. Ảnh: Internet
Nàng hậu từng để lộ hình ảnh xuất hiện bên trai lạ trên màn hình điện thoại. Ảnh: Internet

Vị thiếu gia út nhà bầu Hiển được xem là một trong những người trẻ giàu nhất trên thị trường chứng khoán.

Về phía nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, say khi để lộ nghi vấn hẹn hò, chân dài né tránh việc trả lời về kế hoạch kết hôn. 

Trong quá khứ, nàng hậu 9X từng nói về mối quan hệ giữa đại gia và chân dài và cho rằng đại gia không phải những người xấu vì 'họ cũng lao động và kiếm tiền dựa trên chính năng lực của bản thân'.

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh có đời tư khá ồn ào. Ảnh: Internet
Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh có đời tư khá ồn ào. Ảnh: Internet

Trước đó vào năm 2019, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa từng dính tin đồn hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh

Dù vậy, người đẹp sinh năm 1996 chưa từng lên tiếng nghi vấn về tình cảm này và mặc dù bạn bè cùng trang lứa đều đã lên xe hoa nhưng nàng hậu dường như vẫn rất bình tĩnh trong việc chờ đợi 'một nửa' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news