Tin mới

Đỗ Thị Hà có được gì sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ ba, 01/03/2022, 10:09 (GMT+7)

Từng vấp phải không ít tranh cãi sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà của hiện tại đã thay đổi nhiều.

Đỗ Thị Hà mới đây đã chính thức hoàn thành các phần thi của Miss World tại Puerto Rico, trở về Việt Nam ôn luyện thêm để thi đêm chung kết diễn ra vào tháng 3 tới đây. Cùng lúc phải thi, học tập, dư luận không khỏi lo lắng cho nàng hậu trẻ, không biết cô đã cân bằng mọi việc như thế nào.

Phong cách đời thường của Đỗ Thị Hà (Ảnh FBNV)
Phong cách đời thường của Đỗ Thị Hà (Ảnh FBNV)

Từ khi đăng quang hoa hậu, hình ảnh của Đỗ Thị Hà tại giảng đường không còn xuề xòa, thích gì mặc nấy như trước. Mỗi lần đến trường, người đẹp Thanh Hóa đều khiến dân tình phải trầm trồ vì phong cách thanh lịch, tôn dáng mà vẫn vô cùng năng động.

Đỗ Thị Hà có được gì sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 1

Hoa hậu Việt Nam 2020 chuộng phong cách tối giản khi đi học, cô mix các trang phục nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Một số khoảnh khắc quay lén được dân tình đăng lên mạng cho thấy Đỗ Thị Hà đã thay đổi rất nhiều trong cách chọn, phối đồ.

Đỗ Thị Hà có được gì sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 2

Ngược trở lại thời điểm trước khi đăng quang Đỗ Thị Hà thường ưu ái trang phục đơn giản, đúng chất sinh viên, quần áo cũng không quá đắt tiền mà chủ yếu có xu hướng nhí nhảnh, đáng yêu, dễ mặc và cũng dễ thay đổi. 

Chiếc váy thời chưa đăng quang của Đỗ Hà khiến nàng hậu trông như mang bầu
Chiếc váy thời chưa đăng quang của Đỗ Hà khiến nàng hậu trông như mang bầu
Phong cách đúng chất sinh viên
Phong cách đúng chất sinh viên
Gu ăn mặc vẫn còn xuề xòa
Gu ăn mặc vẫn còn xuề xòa
Phong cách có phần trẻ con
Phong cách có phần trẻ con

Sau 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà vẫn bị nhận xét là hoa hậu nhạt nhòa song cô gái trẻ vẫn không ngừng cố gắng, thay đổi để hoàn thiện bản thân. Chặng đường thi Miss World của người đẹp xứ Thanh vẫn còn phía trước, dù hy vọng mong manh nhưng người hâm mộ vẫn có thể tự hào rằng mỹ nhân Việt đã cố gắng hết sức mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news