Tin mới

Góc vỗ ngực: Lộc Hàm là nghệ sĩ duy nhất nhận được giấy khen từ cơ quan Trung ương giữa 'làn sóng' thanh trừng

Thứ ba, 31/08/2021, 14:57 (GMT+7)

Lộc Hàm là minh tinh duy nhất được quỹ Phát triển thanh thiếu niên Trung Quốc trao tặng danh hiệu cá nhân "Người cống hiến xuất sắc cho công trình hy vọng 30 năm"

Tháng 8 được xem là quãng thời gian chứng kiến nhiều "dâu bể" của làng giải trí Hoa ngữ. Loạt ngôi sao đình đám liên tục bị "bóc trần" ồn ào đời tư, nhẹ thì lao đao sự nghiệp, nặng hơn thì bị phong sát vĩnh viễn. Giữa làn sóng thanh trừng đang diễn ra vô cùng gay gắt, các minh tinh lẫn fan hâm mộ đều như "ngồi trên đống lửa" bởi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương tai.

Trái lập với trạng thái lo lắng của fan hâm mộ các nhà, thì fandom của Lộc Hàm ở thời điểm hiện tại lại vui vẻ ăn mừng. Thậm chí là vỗ ngực tự hào khi idol là người duy nhất nhận được lời giấy khen từ cơ quan trung ương bởi việc làm tính nhân văn.

Góc vỗ ngực: Lộc Hàm là nghệ sĩ duy nhất nhận được giấy khen từ cơ quan Trung ương giữa 'làn sóng' thanh trừng - Ảnh 1

Theo đó, hôm qua (31/8), quỹ phát triển thanh thiếu niên Trung Quốc đã đưa ra thông báo sân bóng do studio Lộc Hàm quyên tặng 1 trường học ở Tân Cương đã hoàn thành nhân dịp khai giảng năm học mới. 

Góc vỗ ngực: Lộc Hàm là nghệ sĩ duy nhất nhận được giấy khen từ cơ quan Trung ương giữa 'làn sóng' thanh trừng - Ảnh 2

Được biết, Lộc Hàm là minh tinh duy nhất được quỹ này trao tặng danh hiệu “Người cống hiến xuất sắc cho công trình hy vọng 30 năm” với các dự án công ích như: “Tiết học bóng đá đầu tiên” xây dựng sân bóng, cung cấp thiết bị cho những trường học còn thiếu cơ sở vật chất; “phóng vệ tinh “ nhằm phục vụ giáo dục khoa học phổ cập kiến thức hàng không vũ trụ cho trẻ em vùng sâu; Khơi dậy truyền thống văn hoá, làng nghề dân tộc,...

Góc vỗ ngực: Lộc Hàm là nghệ sĩ duy nhất nhận được giấy khen từ cơ quan Trung ương giữa 'làn sóng' thanh trừng - Ảnh 3

Bên ngoài đẹp trai, bên trong ấm áp - đây là câu nói mà cư dân mạng dành tặng cho Lộc Hàm ở hiện tại. Tuy không quá phô trương như những ngôi sao khác nhưng Lộc Hàm luôn lặng lẽ đóng góp, cống hiến cho đời. Hành động của anh không chỉ lan tỏa tình yêu mà còn giúp công chúng có cái nhìn đẹp hơn về người nghệ sĩ.

Góc vỗ ngực: Lộc Hàm là nghệ sĩ duy nhất nhận được giấy khen từ cơ quan Trung ương giữa 'làn sóng' thanh trừng - Ảnh 4

Trên mạng xã hội, một số netizen đã để lại bình luận:

Lộc Hàm có trong tay sự nghiệp, đời tư trong sạch, bảo vệ bạn gái và cả việc này nữa. Nói chung là đỉnh của chóp

Khi phóng vệ tinh một thời gian, Lộc Hàm đã gửi thông điệp từ vệ tinh qua mã morse “ALL THE BEST 2020” đến fan mừng năm mới.

Mình không phải fan nhưng hành động tử tế như của Lộc Hàm thì rất đáng tuyên dương

Trong lúc các nghệ sĩ khác đang lo sút vó thì Lộc Hàm lại được nhận giấy khen, đúng là cây ngay không sợ chết đứng

Ngày xưa lúc mới công khai chắc nhiều người mỉa mai lắm, đang ở đỉnh cao sự nghiệp fan bạn gái nhiều lại công khai hẹn hò. Thế nhưng không ai ngờ đến 2021 sau nhiều vụ tra nam thì Lộc Hàm lại trở thành hình mẫu nghệ sĩ được hướng tới nhất.

Những hạng mục mà Lộc Hàm khởi xướng đều rất thiết thực và hiệu quả.

Góc vỗ ngực: Lộc Hàm là nghệ sĩ duy nhất nhận được giấy khen từ cơ quan Trung ương giữa 'làn sóng' thanh trừng - Ảnh 5

>>> XEM THÊM: Dương Mịch 'hư hỏng' xuống phố, đôi chân cực phẩm vẫn bị mái tóc 'dân chơi xóm' giật spotlight 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news