Tin mới

Gọi Hoàng Thùy Linh là 'Nữ thần mặt mộc Vbiz', fan réo tên Vĩnh Thụy

Thứ hai, 19/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Khi để mặt mộc, các nét trên mặt Hoàng Thùy Linh vẫn không khác biệt nhiều so với khi trang điểm. Ngay lập tức fan hy vọng cô và tình cũ Vĩnh Thụy tái hợp.

Hoàng Thùy Linh được fan nhận xét là "nữ thần mặt mộc của showbiz Việt".

Không những vậy, nhiều người còn nhận xét nữ diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh còn đẹp và trẻ trung hơn khi để mặt mộc. Mới đây, những bức ảnh mặt mộc của cô được một người dùng Facebook đăng lên group cộng đồng và khẳng định "Hoàng Thùy Linh là nữ thần mặt mộc trong showbiz Việt".

Có fan hy vọng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy tái hợp.

Ngay bên dưới những bức ảnh là nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc Hoàng Thùy Linh. Có một fan đã réo tên bạn trai cũ Vĩnh Thụy của nữ ca sĩ bởi: "Ước gì Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cưới nhau rồi có con thì con của họ chắc chắn là cực phẩm!!!".

Mặt mộc của Hoàng Thùy Linh đúng là không thể đùa được!

Còn vẻ đẹp của Vĩnh Thụy cũng không cần kiểm chứng.

Người hâm mộ của cặp đôi Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy không còn xa lạ với dung mạo được mệnh danh là nam thần của anh chàng. Xuất thân là người mẫu, Vĩnh Thụy sở hữu body 6 múi đẹp đến nghẹt thở. Không những vậy, gương mặt của anh còn nam tính, đẹp như tượng tạc. Tương tự, Hoàng Thùy Linh ngay từ thời đóng "Nhật ký vàng anh" đã được ngợi khen vì khuôn mặt nét nào ra nét đó: đôi mắt bồ câu to tròn, sống mũi dọc dừa, bờ môi gợi cảm, nụ cười rạng rỡ. Có thể nói Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy khi đi bên nhau đẹp đôi tự tiên đồng ngọc nữ.

Mặc dù việc Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chỉ là mong ước của người hâm mộ nhưng có một điều không thể phủ nhận là nhan sắc của họ đúng là cực phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news