Tin mới

Gương mặt thất thần, Tiến Linh nói lời xin lỗi NHM sau trận thua của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 17/01/2020, 10:07 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo Tiến Linh gửi lời xin lỗi đến các CĐV Việt Nam sau thất bại trước U23 Triều Tiên và bị loại khỏi giải đấu.

Bước vào trận đấu với U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam cần một chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo sớm thấy được hi vọng khi Tiến Linh lập công ngay ở những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên sau đó Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm và U23 Việt Nam đã phải nhận trận thua với tỉ số 1-2.

Trận thua này khiến nhà đương kim Á quân bị loại khỏi giải đấu với vị trí bét bảng D. Trả lời phỏng vấn, Tiến Linh không giấu được nỗi buồn. Khi được hỏi về sai lầm của người đồng đội, Tiến Linh từ chối bình luận và cho biết:

“Tôi không muốn nói nhiều về trận đấu này. Trong cuộc chơi thì ai cũng có sai lầm và các đồng đội của tôi đã cố gắng hết mình. Đây là một trận thua đáng tiếc. Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam".

Tiến Linh buồn bã trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Ảnh: Internet

Giải đấu năm nay, tất cả các đội tham dự đều có sức mạnh riêng. Bảng đấu của chúng tôi rất đồng đều, không có đối thủ nào yếu cả. Bởi vậy, rất khó để đánh giá về thất bại này. Chúng tôi cần đối diện với thất bại và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn”.

Sau thành công tại SEA Games, Tiến Linh nhận được kì vọng rất lớn tại VCK U23 châu Á. Thực tế tiền đạo này đã chơi tốt ở cả 3 trận đấu và là cầu thủ lập công duy nhất của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news