Tin mới

Gương mặt từng khiến Đàm Vĩnh Hưng e dè năm nào hóa ra chính là ái nữ nhà Bằng Kiều

Thứ ba, 13/10/2020, 19:42 (GMT+7)

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng thành tích mà Jennifer Thiên Nga - con gái nuôi của Bằng Kiều gặt hái được khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

Bên cạnh 3 cậu con trai vô cùng đáng yêu, ít ai biết được Bằng Kiều còn có một cô con gái nuôi vô cùng xinh xắn tên là Jennifer Thiên Nga, tên thật là Hoàng Thiên Nga.

Sinh năm 2009, Jennifer Thiên Nga năm nay mới 12 tuổi, tuy nhiên cô bé đã bộ lộ tài năng xuất sắc và sở hữu thành tích khiến bao người ngưỡng mộ. Thiên Nga từng tham gia "Giọng hát Việt nhí" và lọt vào top 6. Năm 2019, cô bé tiếp tục giành giải Á quân Vas's Got Talent 2019, trở thành Đại sứ "Trái tim Nhân ái Người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam", được Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng huân chương,...

Ít ai biết Bằng Kiều còn có cô con gái xinh đẹp là Jennifer Thiên Nga

Không những vậy, ngay từ khi lên 8, Thiên Nga đã kiếm tiền bằng việc lưu diễn ở nước ngoài, tổ chức liveshow. Đặc biệt số tiền thu về từ hoạt động ca hát được em dành dụm để thực hiện các dự án thiện nguyện. Chứng kiến tài năng nổi trội của Thiên Nga, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng phải lên tiếng: Nếu được đào tạo và tiếp tục phát huy hết khả năng, cô nhóc sẽ nhanh chóng "soán ngôi" anh trong tương lai không xa.

Cô bé được Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao về tài năng

Mặc dù đam mê và dành kha khá thời gian cho hoạt động nghệ thuật, nhưng Thiên Nga lại không hề xao nhãng công việc học tập. Thành tích học tập mà cô bé đạt được khiến nhiều người nể phục, thậm chí em còn có năng khiếu về ngoại ngữ khi mới 11 tuổi nhưng đã có thể hát bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Latinh.

Tài năng và tính cách đáng yêu của Thiên Nga đã khiến Bằng Kiều vô cùng yêu mến, nhận em làm con nuôi và chăm sóc như con đẻ của mình. Nam danh ca từng hạnh phúc chia sẻ: "Ở nhà tôi đã có 3 cậu con trai rất hiếu động và đáng yêu, tôi chưa có con gái. Đây là lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác có một đứa con gái".

Thiên Nga càng lớn càng xinh đẹp, tài năng của em cũng khiến bao người phải trầm trồ

Với những kinh nghiệm dày dặn trên sân khấu, giọng ca Trái tim bên lề hết lòng dạy dỗ cô bé . Anh thường chỉ bảo những kỹ năng sân khấu, đầu tư cho cô bé phát triển để Thiên Nga có thể tự tin tỏa sáng với tài năng và hết mình với đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news