Tin mới

Gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến loạt sao Việt phẫn nộ

Chủ nhật, 13/12/2020, 21:55 (GMT+7)

Trước hàng loạt phát ngôn gây sốc của một gymer về vợ chồng Chí Tài, hàng loạt sao Việt như Huỳnh Phương, Nam Thư, Ngô Kiến Huy không khỏi bức xúc.

Những ngày qua, một màu u ám, đau thương bao trùm lên showbiz Việt vì sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã phải hoãn kế hoạch hoạt động nghệ thuật nhằm tưởng nhớ, thể hiện tình cảm của mình dành cho người nghệ sĩ dành nửa đời mang tiếng cười đến với mọi người.

Giữa lúc này, trên mạng xã hội xôn xao về hàng loạt phát ngôn của một gymer tên D.N khi livestream dành những từ ngữ thiếu tôn trọng hướng về vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Người này bày tỏ không hiểu tại sao ca sĩ Phương Loan không bay về nước để cử hành tang lễ cho chồng mà lại 'đẩy phần khó' cho nghệ sĩ Hoài Linh.

Nam gymer khiến dân tình bức xúc với phát ngôn vô căn cứ về vợ chồng NS Chí Tài

Trước phát ngôn gây bức xúc này, Huỳnh Phương đã lên tiếng, bày tỏ sự phẫn nộ của mình và tố gymer này đã 'đem nỗi đau của người khác ra để câu like'. Không dừng lại ở sự phẫn nộ, Huỳnh Phương quyết ra mặt để người này phải nói lời xin lỗi về hành động của mình.

'Mọi người muốn bạn đó phải nói lời xin lỗi', Huỳnh Phương cho hay.

Nam diễn viên Huỳnh Phương vô cùng bức xúc về những phát ngôn của D.N

Tiếp nối sự phẫn nộ, bức xúc của Huỳnh Phương. Nhiều sao Việt khác cũng không kìm nén được sự bức tức trong mình.

'Tui ghét cái thằng này từ qua đến giờ. Nhưng vì hôm qua tui đuối quá nên ko còn sức mà bấm vào điện thoại. Bây giờ tui mới tỉnh táo và nhìn cái mặt nó. Có ai ghét nó như tui ko vậy??? Xem Clip nó nói như đúng rồi mà ko kềm được tức á', Cát Phượng bức xúc.

Cát Phượng cũng vô cùng bức xúc về gymer D.N

Còn với Nam Thư, cô cho biết nghệ sĩ Hoài Linh đã biết chuyện và bản thân nữ diễn viên cũng không hề hài lòng trước sự việc này.

Nam Thư bày tỏ về sự việc

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy, Vinh Râu (FAP TV) cũng không kìm được sự tức giận của mình.

Ngộ Kiến Huy ẩn ý về sự việc trên trang cá nhân

Vinh Râu FAP TV không thể chấp nhận những phát ngôn này

Được biết, người xuất hiện trong đoạn clip có tên D.N, hiện đang là giám đốc của một hệ thống phòng gym có tiếng tại TP.HCM và là gương mặt quen thuộc trong giới gymer. Ngoài ra, D.N còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim về gym nổi tiếng.

Hiện D.N đã khóa các phần bình luận trên trang cá nhân tuy nhiên, trên nhiều diễn đàn, hình ảnh của gymer này cũng đã được đăng tải và nhận phải loạt chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

Gymer hiện cũng đang nhận phải chỉ trích nặng nề từ CĐM

Tui ghét cái thằng này từ qua đến giờ . Nhưng vì hôm qua tui đuối quá nên ko còn sức mà bấm vào dt.
bây giờ tui mới tĩnh táo và nhìn cái mặt nó.
Có ai ghét nó như tui ko vậy??? Xem Clip nó nói như đúng rồi mà ko kềm được tức áh.Tui ghét cái thằng này từ qua đến giờ . Nhưng vì hôm qua tui đuối quá nên ko còn sức mà bấm vào dt. bây giờ tui mới tĩnh táo và nhìn cái mặt nó. Có ai ghét nó như tui ko vậy??? Xem Clip nó nói như đúng rồi mà ko kềm được tức áh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news