Tin mới

Mắt siêu mẫu Hà Anh biến dạng 'kì dị' chỉ vì dùng app dỏm

Thứ ba, 25/01/2022, 15:38 (GMT+7)

Mắt siêu mẫu Hà Anh biến dạng, nhảy cả ra ngoài chỉ vì dùng app dỏm khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Siêu mẫu Hà Anh mới đây đã đăng tải hình ảnh mới trên story Facebook, khoe khoảnh khắc body sexy hết nấc diện bộ bikini xuyên thấu. Sự nuột nà khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Tuy nhiên, một chi tiết bất thường trên khuôn mặt siêu mẫu khiến Cộng đồng mạng chú ý.

Cụ thể, do lạm dụng app làm đẹp quá đà mà phần mắt và mi của Hà Anh “nhảy cả ra ngoài”, đè lên điện thoại trông kỳ lạ. Nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng bởi Siêu mẫu Hà Anh vốn dĩ yêu thích sự tự nhiên, hiếm khi bị soi ra "gương mặt giả trân" như vậy.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Hà Anh vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm sau khi cãi vã với Xuân Lan khi đưa ra ra góc nhìn về vụ việc bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành. Cô khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi đặt nghi vấn đề trách nhiệm của người mẹ ruột với nhiều lời lẽ khó nghe. Cô viết có đoạn: "Người ta bảo người mẹ bị "cấm" không được đến gặp con 1 năm liền. Tôi băn khoăn tòa án nào xử không cho đến thăm con nhỉ? Trừ khi người mẹ đó bị thần kinh, mang lại nguy hiểm tính mạng cho đứa bé. Còn không uẩn khúc là gì?".

Tuy nhiên sau đó, siêu mẫu Hà Anh đã gửi lời xin lỗi tới mẹ đẻ bé gái 8 tuổi khi chưa thực sự hiểu rõ sự việc: “Tôi chân thành chia buồn với chị và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị và sẽ xóa status trước để tránh gây thêm tổn thương cho chị!

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi. Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé An, mà là sống khoẻ và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của An. Có vậy bé An mới yên tâm chị nhé!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news