Tin mới

Hà Kiều Anh 'ăn đứt' tình cũ Bằng Kiều khi cả 2 đọ vóc dáng gợi cảm

Chủ nhật, 19/01/2020, 16:26 (GMT+7)

Sau 28 năm đăng quang, và đã có 3 con, nhưng sắc vóc của Hà Kiều Anh vẫn ăn đứt bạn gái cũ của Bằng Kiều khi cả 2 đọ vóc dáng gợi cảm trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

Mới đây, hoa hậu năm 1992 Hà Kiều Anh đã khiến khán giả trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh mặc bikini thả dáng bên bờ biển trong khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng Dương Mỹ Linh.

Hình ảnh bộ đôi hoa hậu mặc bikini thả dáng bên bờ biển khiến nhiều chị em ghen tỵ.

Nhiều người cho rằng sau 28 năm đăng quang, là mẹ 3 con, song Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, vóc dáng chuẩn mực. Trong khi đó, bạn gái cũ Bằng Kiều sau nhiều năm vắng bóng showbiz vẫn giữ được sự trẻ trung.

Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Mỹ nhân họ Dương chia tay Bằng Kiều sau 3 năm chung sống. Cô hiện kinh doanh ở Mỹ và hẹn hò một doanh nhân Việt kiều.

Dưới loạt ảnh được Hà Kiều Anh đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc phải thốt lên: "Nuột nà quá chị ơi". Các đồng nghiệp khác cũng đều dành những lời khen ngợi cho nhan sắc vượt thời gian của Hoa hậu Việt Nam.

Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình hoa hậu sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2, thiết kế độc đáo ở quận 2, TP.HCM có giá hơn 100 tỷ.

Ở độ tuổi ngoài 40, Hà Kiều Anh vẫn giữ được thân hình đáng mơ ước mà nhiều đàn em phải chạy dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news