Tin mới

Sao Việt 24/6: Phương Oanh chứng tỏ đẳng cấp phu nhân chủ tịch, mối quan hệ thật sự của Quỳnh Lương và bạn trai

Thứ bảy, 24/06/2023, 21:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/6: Phương Oanh chứng tỏ đẳng cấp phu nhân chủ tịch, mối quan hệ thật sự của Quỳnh Lương và bạn trai,...

Phương Oanh chứng tỏ đẳng cấp phu nhân chủ tịch

Bên cạnh bộ ảnh bên shark Bình, Phương Oanh mới đây tiếp tục tung ra bộ ảnh mới đầy cuốn hút trên du thuyền. Trong tạo hình với lối trang điểm cầu kỳ, bà xã Shark Bình "gây mê với nhan sắc đầy sắc sảo, vẻ đẹp hút mọi ánh nhìn.

Sao Việt 24/6: Phương Oanh chứng tỏ đẳng cấp phu nhân chủ tịch, mối quan hệ thật sự của Quỳnh Lương và bạn trai - Ảnh 1
 

Không những vậy, Phương Oanh còn khiến bao người phải thốt lời trầm trồ bởi hình thể quá nóng bỏng, đôi chân dài miên man. Với bộ ảnh này, nữ diễn viên đã thể hiện khí chất phu nhân chủ tịch sang chảnh, quyến rũ mà khó ai có thể địch lại.

H'Hen Niê bất ngờ công khai 'người tình'

Mới đây, H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhắc đến "người tình" của mình. Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ hình ảnh một người lớn dắt tay đứa trẻ kèm theo đó là lời chú thích: "Tình yêu của tôi. Hè này Gigi ở lại tham gia khoá tiếng Anh ở một trung tâm Anh ngữ với các hoạt động vui chơi và giao tiếp tiếng Anh hoàn toàn. Thứ mình không có được mình sẽ cố gắng trau chuốt ưu tiên cho con cháu mình. Và đây là mẹ Hen cứ muốn đi bộ đón Gigi về".

Sao Việt 24/6: Phương Oanh chứng tỏ đẳng cấp phu nhân chủ tịch, mối quan hệ thật sự của Quỳnh Lương và bạn trai - Ảnh 2
 

Hóa ra, "tình yêu của tôi" mà H'Hen Niê nhắc đến chính là con gái nuôi của cô - bé Gigi. Được biết, bé Gigi là con gái của em ruột H'Hen Niê, hiện đang sống cùng cô tại TP.HCM. Nhóc tỳ năm nay đã 7 tuổi,  thường xuyên được H'Hen Niê dẫn đi du lịch khắp nơi và tạo điều kiện để phát triển một cách tốt nhất.  

Quỳnh Lương và bạn trai doanh nhân lập tức phát 'cẩu lương' hậu rời Người ấy là ai

Trong chương trình Người ấy là ai 2023 tập 6, Diễn viên Quỳnh Lương đã chính thức nên duyên với doanh nhân Tiến Phát. Cặp đôi được đánh giá là vô cùng "xứng đôi vừa lứa" và nhận được sự hưởng ủng hộ, chúc mừng của đông đảo khán giả và cư dân mạng.

Sao Việt 24/6: Phương Oanh chứng tỏ đẳng cấp phu nhân chủ tịch, mối quan hệ thật sự của Quỳnh Lương và bạn trai - Ảnh 3
 

Bước ra khỏi Người ấy là ai, Quỳnh Lương và Tiến Phát đã có những lần hiện diện bên nhau công khai. Mới đây nhất, cả hai được bắt gặp đi cùng nhau tại một sự kiện giải trí. Xuyên suốt sự kiện này, Quỳnh Lương và Tiến Phát luôn bên nhau không rời nửa bước thể hiện tình cảm ngọt ngào và mặn nồng dành cho nhau và cho thấy mối quan hệ có sự tiến triển vô cùng tốt đẹp. Với đà này, người hâm mộ hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui của cặp đôi trong tương lai gần.

Vy Oanh lần đầu lộ diện cùng chồng con, nói rõ lý do 'biến mất' khỏi MXH gần 3 tháng

Chiều 24/6, loạt ảnh gia đình Ca sĩ Vy Oanh đi du lịch ở Mũi Né (Bình Thuận) được chia sẻ thu hút sự chú ý của khán giả sau thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội.

Trong loạt ảnh được đăng tải, gia đình Vy Oanh đều diện trang phục hai tông màu xanh - trắng dạo chơi trên bãi biển. Các con của Vy Oanh gồm: bé Voi 8 tuổi, bé Xu 6 tuổi và bé út Mio gần 2 tuổi. Chia sẻ trên báo Dân Trí, Vy Oanh cho biết, nhân dịp nghỉ hè cô đưa các con đi du lịch đồng thời tận dụng khoảng thời gian này để quay MV mừng sinh nhật con gái thứ 2. 

Sao Việt 24/6: Phương Oanh chứng tỏ đẳng cấp phu nhân chủ tịch, mối quan hệ thật sự của Quỳnh Lương và bạn trai - Ảnh 4
 

Nói về lý do "biến mất" trên mạng xã hội, Vy Oanh tiết lộ, thời gian qua cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ và lên kế hoạch cho dự án ca sĩ sắp tới. Được biết, Vy Oanh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới do chính cô sáng tác. Bên cạnh đó, giọng ca 8X còn còn sản xuất các video dạy tiếng Việt qua bài hát để phát trên kênh thiếu nhi riêng trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news