Tin mới

Hà Nội FC chi tiền tỷ chiêu mộ cựu tuyển thủ ĐT Costa Rica

Thứ hai, 12/06/2023, 18:05 (GMT+7)

Được biết, Hà Nội FC sẵn sàng chi ra số tiền 450.000 euro (khoảng 10 tỷ đồng) để có được chữ ký của ngoại binh Aguilar Vargas.

Theo nhiều nguồn tin, Hà Nội FC được cho là đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ tấn công người Costa Rica là Aguilar Vargas. Tiền vệ sinh năm 1991 từng 20 lần ra sân ở ĐT Costa Rica.

Tiền đạo này từng cùng Jeju United vô địch K-League 2, lọt vào đội hình tiêu biểu của Incheon United tại K-League 1. Ngoài ra, cầu thủ này có 4 lần đăng quang tại giải VĐQG Costa Rica trong màu áo CS Herediano.

Hà Nội FC đang muốn chiêu mộ tiền đạo Aguilar Vargas
Hà Nội FC đang muốn chiêu mộ tiền đạo Aguilar Vargas

Được biết, để có được chữ ký của Aguilar Vargas, đội bóng Thủ đô sẽ phải chi ra số tiền 450.000 euro (khoảng 10 tỷ đồng). Không những thế, họ còn phải cạnh tranh rất gắt gao với các CLB tư Thái Lan và Malaysia.

Điểm mạnh của Aguilar Vargas nằm ở sự khéo léo cùng khả năng tạo ra đột biến cao ở mặt trận tấn công, điều mà Hà Nội FC đang còn thiếu. Bản thân HLV Bandovic được cho là đã đề xuất ban lãnh đạo Hà Nội FC đưa về những ngôi sao chất lượng.

Tiền đạo Lucao sẽ chuyển sang khoác áo SHB Đà Nẵng
Tiền đạo Lucao sẽ chuyển sang khoác áo SHB Đà Nẵng

Mục tiêu của Hà Nội FC là bảo vệ thành công ngôi vương tại V-League và xa hơn là tiến sâu tại đấu trường châu lục (AFC Champions League). Do đó, họ cần nâng cấp chất lượng đội hình để thực hiện tham vọng của mình.

Lucao gia nhập Hà Nội FC ở giữa mùa giải và ít nhiều để lại dấu ấn khi ghi 8 bàn thắng, 4 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng này lập cú đúp danh hiệu quốc nội ( V-League và Cup QG).

Việc Hà Nội FC chiêu mộ ngoại binh cũng xuất phát từ việc quyết định chia tay tiền đạo người Brazil - Lucao. Được biết, chân sút này sẽ đầu quân cho SHB Đà Nẵng nhằm giúp đội bóng sông Hàn hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC V-League