Tin mới

CLB Nam Định khẳng định Hendrio 'không phải để bán', CAHN phá sản kế hoạch

Thứ hai, 12/06/2023, 15:18 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ không có được chữ ký của tiền vệ Hendrio khi Nam Định vừa thông báo sử dụng cầu thủ này cho giai đoạn 2 V-League 2023.

CLB Nam Định, vừa đưa ra thông báo liên quan đến ngoại binh Hendrio, ở thời điểm chuyển nhượng giữa mùa bóng V-League 2023. Đội bóng thành Nam viết: "Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2023, ban lãnh đạo & ban huấn luyện của CLB Thép Xanh Nam Định đã thẳng thắn và nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá về chất lượng cầu thủ.

Nhận thấy, các ngoại binh chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, CLB Thép Xanh Nam Định đã đạt được thoả thuận thanh lý hợp đồng với tiền đạo Samuel Nnamani và Dominic Vinicius.

CLB Nam Định lên tiếng về tương lai của tiền vệ Hendrio
CLB Nam Định lên tiếng về tương lai của tiền vệ Hendrio

Riêng với trường hợp của Hendrio Araujo, đây là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình. Tiền vệ người Brazil luôn toả sáng đúng lúc để đem về những điểm số quan trọng cho toàn đội. Do đó, CLB Thép Xanh Nam Định khẳng định, Hendrio vẫn nằm trong kế họach về mặt chuyên môn. Chân sút mang áo số 10 vẫn đồng hành cùng chúng ta trong chặng đường phía trước của mùa giải."

Điều này đồng nghĩa với việc CLB Công an Hà Nội sẽ không thể chiêu mộ Hendrio ở giai đoạn 2 V-League 2023 như nhiều tin đồn. Trước đó, nhiều người cho rằng, Công an Hà Nội sẽ để Văn Thanh, Tô Văn Vũ cho Nam Định, như một điều khoản để mua được Hendrio. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất điều này sẽ không xảy ra ít nhất là ở mùa giải 2023.

Hendrio ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Nam Định
Hendrio ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Nam Định

Hendrio chuyển đến sân Thiên Trường từ CLB Bình Định. Tiền vệ người Brazil nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thay thế trong lối chơi của đội bóng thành Nam. Trong bối cảnh Nam Định vừa chia tay 2 ngoại binh thì vai trò của Hendrio càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Liên quan đến chuyển nhượng, Công an Hà Nội đã cho Huỳnh Tấn Tài và Tô Văn Vũ ra đi theo diện cho mượn. Huỳnh Tấn Tài sẽ thi đấu cho CLB TP.HCM ở giai đoạn 2. Trong khi Tô Văn Vũ khả năng cao sẽ cập bến Nam Định. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news