Tin mới

Hà Nội FC gặp bất lợi trước trận gặp Bình Định, Filip Nguyễn trải lòng khi bị so sánh với Văn Lâm

Thứ hai, 17/07/2023, 12:33 (GMT+7)

Hà Nội FC nhận tin không vui trước thềm màn đón tiếp Bình Định. Trong khi đó, thủ môn Filip Nguyễn nói điều thật lòng khi được NHM so sánh với Văn Lâm.

Hà Nội FC vừa nhận tin không vui về mặt lực lượng trước thềm màn đón tiếp CLB Bình Định trên sân Hàng Đẫy vào 19h15 hôm nay (17/7). Nếu giành trọn vẹn 3 điểm, các nhà ĐKVĐ sẽ san bằng điểm số với CLB CAHN.

Tuy nhiên, nhiệm vụ trên đang trở nên khó khăn hơn khi đại diện Thủ đô khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Thành Chung do chấn thương. Hiện tại, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn còn bỏ ngỏ. Thành Chung là cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC, anh đã đá chính 11 trên 13 trận ở mùa giải 2023.

Thành Chung bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Bình Định
Thành Chung bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Bình Định

Ở một diễn biến khác, CLB Công an Hà Nội đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối khi để CLB Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp Filip Nguyễn không thể có được chiến thắng khi được bắt chính.

Chia sẻ với giới truyền thông, thủ thành Việt kiều bày tỏ: "Chúng tôi rất thất vọng. Đây là trận đấu trên sân nhà, đội bóng đặt mục tiêu giành 3 điểm nên chỉ 1 điểm là không đủ. Tôi không nghĩ đến việc so sánh với Đặng Văn Lâm. Tôi chỉ cố làm tốt nhất công việc của mình và không quan tâm tới người khác. Tôi có nghe nhiều lời so sánh, nhưng tôi chỉ muốn tập trung vào màn thể hiện của mình.

Filip Nguyễn không quan tâm đến việc người hâm mộ so sánh anh với Đặng Văn Lâm
Filip Nguyễn không quan tâm đến việc người hâm mộ so sánh anh với Đặng Văn Lâm

Sự khác biệt lớn nhất là thời tiết. Ngoài ra, các trận đấu ở V-League không nhanh như ở giải Cộng hòa Czech nên chúng tôi phải chơi bóng dựa vào kinh nghiệm và chiến thuật nhiều hơn".

Dễ dàng nhận thấy, Filip Nguyễn chỉ tập trung thể hiện năng lực ở đội bóng mới, đồng thời làm quen với môi trường bóng đá Việt Nam. Sau đó, thủ thành sinh năm 1992 tiến tới nhập quốc tịch Việt Nam và xa hơn là cùng ĐTQG dự Asian Cup 2024.  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news