Tin mới

Cầu thủ từng khoác áo U15 Việt Nam quyết định giải nghệ ở tuổi 19

Thứ tư, 13/09/2023, 21:53 (GMT+7)

Cái Văn Quỳ, tài năng trẻ đầy triển vọng của Sông Lam Nghệ An đã quyết định giải nghệ ở tuổi 19.

Với những ai luôn quan tâm theo dõi bóng đá trẻ của Việt Nam trong suốt những năm qua, thì cái tên Cái Văn Quỳ không quá xa lạ. Cái Văn Quỳ đã ghi đậm dấu ấn trong giải trẻ vào mấy năm trước, hứa hẹn là tiền đạo săn bàn tốt, thế nhưng bỗng nhiên Cái Văn Quỳ biến mất trong hầu như tất cả các giải đấu bóng đá trẻ làm rất nhiều người hâm mộ bất ngờ. 

Nhưng sau đó được biết, Cái Văn Quỳ đã dính phải chấn thương nghiêm trọng và cần phải điều trị trong suốt một thời gian dài. Tháng 4/2021, tài năng trẻ của bóng đá SLNA gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước cộng với tổn thương sụn chêm ngoài. Sau cuộc phẫu thuật diễn ra vào đầu tháng 6, Cái Văn Quỳ trị liệu và tập phục hồi tại Trung tâm Phục hồi Chấn thương thể thao Quốc tế IRC.

Cái Văn Quỳ điều trị chấn thương tại Trung tâm Phục hồi Chấn thương thể thao Quốc tế IRC
Cái Văn Quỳ điều trị chấn thương tại Trung tâm Phục hồi Chấn thương thể thao Quốc tế IRC

Cái Văn Quỳ sinh năm 2004, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB SLNA. Cái Văn Quỳ là thành viên trụ cột của lứa SLNA vô địch giải U11, U13 và U15 Quốc gia. Cái Văn Quỳ chính là vua phá lưới ở giải bóng đá U15 Quốc gia 2019. Sau đó, Văn Quỳ đã được gọi lên tập trung cùng đội tuyển U15 Việt Nam tham dự giải U15 Quốc tế và tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời khi chơi cực hay dưới trướng của HLV Đinh Thế Nam.

Cái Văn Quỳ từng thi đấu ấn tượng trong màu áo U15 Việt Nam
Cái Văn Quỳ từng thi đấu ấn tượng trong màu áo U15 Việt Nam

Dù còn khá trẻ, nhưng Cái Văn Quỳ đã cho thấy tố chất của một trung phong thi đấu năng nổ, nhạy cảm trong khả năng chọn vị trí. Cùng đó là tốc độ và khả năng đột phá quấy rối hàng thủ đối phương cực kỳ hay. Đáng tiếc, ảnh hưởng quá lớn từ chấn thương đã khiến phong độ sút giảm và chàng trai trẻ đành phải đưa ra quyết định đáng tiếc này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U15 Việt Nam