Tin mới

Hà Nội FC săn chức vô địch châu Á: Đối thủ April 25 Sports Club mạnh cỡ nào?

Thứ ba, 24/09/2019, 16:47 (GMT+7)

Hà Nội FC sẽ tham dự trận chung kết liên khu vực với CLB 25/4 của Triều Tiên. Đây chính là CLB có thành tích tốt nhất tại giải quốc nội.

Trở lại đấu trường châu lục sau khi hoàn thành mục tiêu tại V.League, Hà Nội FC có thể dồn tâm sức cho trận đấu chung kết liên khu vực AFC Cup lượt đi. Đối thủ của họ là CLB April 25 Sports Club hay còn biết đến với tên gọi 25/4. Đây là CLB mạnh nhất và cũng sở hữu nhiều danh hiệu nhất tại giải VĐQG Triều Tiên.

CLB 25/4 đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Ảnh: Vietnamnet

Trước khi bước vào trận chung kết gặp Hà Nội FC, đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh như Hang Yuen FC, Kitchee và Abahani Limited Dhak.

Đội hình của CLB 25/4 bao gồm hầu hết những cầu thủ đang khoác áo ĐTQG Triều Tiên. Họ đã từng vào tới bán kết liên khu vực AFC Cup hồi năm 2017. Còn ở mùa giải trước, CLB 25/4 còn lọt vào tới trận chung kết và chỉ chịu thua Antyl Asir, bại tướng của Hà Nội FC bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng của CLB 25/4 tôn trọng đối thủ. Ông thừa nhận không nắm được nhiều thông tin về Hà Nội FC nhưng tỏ ra e ngại trước Quang Hải và Văn Quyết. Dù vậy, HLV O Yun Son vẫn tự tin vào một kết quả thuận lợi trên sân khách.

HLV của CLB 25/4 trong buổi họp báo. Ảnh: HNFC

Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 25/09 trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news