Tin mới

Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy

Thứ tư, 16/08/2023, 10:38 (GMT+7)

Tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy không thể kìm được nước mắt trước ngày đưa thầy Dương Minh Ninh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hậu vệ Hồng Duy đến Gia Lai khá trễ, anh có mặt tại thành phố Pleiku để viếng HLV Dương Minh Ninh vào chiều qua (15/8). Trước đó, Duy đã ghé thắp hương tại nhà bác sĩ Đào Trọng Trí ở thị xã An Khê (Gia Lai). Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Nam Định là lứa đầu tiên của Học viện HAGL - Atsenal JMG, do HLV Dương Minh Ninh huấn luyện.

Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy - Ảnh 1
 
Hồng Duy không kìm được nước mắt trước linh cữu thầy
Hồng Duy không kìm được nước mắt trước linh cữu thầy

Viếng thầy từ chiều, nhưng đêm qua Duy vẫn tiếp tục ghé lại nhà của HLV Dương Minh Ninh đến 2 lần. Theo bongdaplus dẫn lời Hồng Duy: “Em biết tin dữ ngay trước khi trận đấu giữa Bình Định và Nam Định diễn ra, thật sự lúc ấy em và nhiều đồng đội khác vẫn chưa tin là sự thật. Sau trận, xem thông tin và hình ảnh loan truyền trên mạng xã hội, em không kiềm được nước mắt, vì thầy Ninh là người gần gũi với bọn em từ nhỏ. Đến giờ, nhìn di ảnh của thầy mà em vẫn chưa tin thầy đã ra đi mãi mãi.

Em ở với thầy từ năm 11 tuổi, đến giờ em 28 tuổi thì anh nghĩ xem đã bao nhiêu năm. Tình thầy trò vì thế sâu nặng lắm, giờ ngồi đây, em vẫn chưa thể tin thầy đã bỏ bọn em đi mãi mãi…”.

Thân mẫu của HLV Minh Ninh an ủi Hồng Duy
Thân mẫu của HLV Minh Ninh an ủi Hồng Duy
Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy - Ảnh 2
 

Hồng Duy đã chia sẻ thêm: "Em thương bà quá anh! Thầy đi như thế bà đang đau lắm, nhưng cố kìm nén. Sáng nay em ở nhà bác sĩ Đào Trọng Trí cũng thế, nhìn ba mẹ anh ấy mà em không kìm được nước mắt. Những ngày tới, các bậc cha mẹ này sẽ ra sao?".

Nhìn Hồng Duy quỳ lạy và khóc rất nhiều trước linh cữu thầy, bà xã của cố HLV Dương Minh Ninh đã phải đến an ủi cậu học trò của chồng. Bên cạnh đó, thân mẫu của HLV Minh Ninh nói với Hồng Duy: “Đừng đau buồn nhiều quá con, hãy để thầy đi thanh thản. Nhìn bọn mày, bà lại nhớ thằng Ninh…”, nói đến đấy người mẹ ấy lại quay đi để giấu vội cảm xúc.

Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy - Ảnh 3
 
Thi hài HLV Dương Minh Ninh được đưa đi hỏa táng vào sáng nay (16/8)
Thi hài HLV Dương Minh Ninh được đưa đi hỏa táng vào sáng nay (16/8)
Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy - Ảnh 4
 
Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy - Ảnh 5
 
Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy - Ảnh 6
 
Xúc động hình ảnh hậu vệ ĐT Việt Nam bật khóc nức nở tiễn biệt thầy - Ảnh 7
 

Vào 07h00 sáng nay (16/8), thi thể HLV Dương Minh Ninh sẽ được đưa đi hoả táng tại tỉnh Đắk Lắk, sau đó tro cốt của anh được mang về ngôi chùa do anh ruột của HLV Minh Ninh làm trụ trì tại TP.HCM.

Trước đó, đêm 15/8 thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira đã di chuyển từ Gia Lai về đến Trung Tâm Pháp Y TP HCM sáng 16/8 và sẽ được tiến hành các thủ tục y tế, tẩm liệm cho vào quan tài kẽm trước khi làm thủ tục ra sân bay về Bồ Đào Nha

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL